svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ยิงถล่มบ้านย่านบางกอกน้อย คาดฝีมือแก๊งโอรส

03 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุกอาจ ยิงถล่มบ้านย่านบางกอกน้อย คาดฝีมือแก๊งโอรส มีปัญหาเขม่นกันในงานคอนเสริ์ต ถึงขั้นขู่ฆ่า ตร.เร่งตรวจภาพวงจรปิด แจงกลุ่มผู้เสียหายกับกลุ่มคนร้ายน่าจะรู้จักกันมาก่อน เร่งสืบสวนเป็นการกระทำเย้ยกฎหมาย ขณะที่ผู้ใหญ่สองฝ่ายเตรียมเจรจาหย่าศึก

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 มีนาคม รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.สำเริง อำพันทอง ผกก.สน.บางขุนนนท์ ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มคนร้าย ใช้อาวุธปืนยิงถล่ม บ้านเลขที่ 161/399 ซอยจรัญสนิททวงศ์27 (แยก16) แขวงตลาดบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ ทำให้บ้านหลังนี้ได้รับความเสียหาย ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าอุกอาจมาก สำหรับมูลเหตุมาจากเรื่องใดนั้นต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด

ยิงถล่มบ้านย่านบางกอกน้อย คาดฝีมือแก๊งโอรส

โดยรายละเอียดถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อน.ส.มลิษา เกตุอำพันธ์ อายุ 44 ปี ได้เข้าพบ ร.ต.ท.ไกรสิทธิ์ เตชสกุลวุฒิชัย รอง สว.(สอบสวน)สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งจาก เพื่อทำการแจ้งความร้องทุกข์ หลังจากเมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.01 น.ขณะที่ไปค้างคืนที่บ้านของน.ส.ณัฐฎา คล่องบัญชี ลูกสาว ภายในที่บ้านหลังดังกล่าว ได้มีเพื่อนของลูกสาวมาอาศัยอยู่ด้วยกัน 6-7คน ซึ่งขณะที่ตนนอนอยู่ชั้น 2 ของตัวบ้าน จู่ๆ ได้ยินเสียงคนจำนวนมากมายืนโวยวายอยู่ที่หน้าบ้าน ไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด มีวิถีกระสุนพุ่งทะลุกระจกหน้าต่างเข้ามาเป็นห่าฝน ทำให้ตนตกใจก้มลงหมอบกับพื้น เมื่อสิ้นเสียงปืน จึงรีบวิ่งลงมาดู และสอบถามลูกสาว แต่ก็ไม่มีใครรู้สาเหตุ จึงมาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจติดตามตัวกลุ่มมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีอย่างถึงที่สุด


จากนั้นทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนนนท์ได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นลักษณะทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น มีรั้วเป็นสแตนเลสอย่างดีมีร่องรอยกระสุนที่ทะลุ และไม่ทะลุจำนวนมาก เมื่อตรวจสอบบริเวณตัวบ้าน พบอีกว่าที่หน้าต่างกระจกแตกเป็นรู จำนวนหลายแห่ง และที่ประตูไม้มีรอยกระสุนหลายรอยเช่นกัน จากนั้นได้ตรวจสอบภายในห้องรับแขกชั้นล่างพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ จำนวน 6 ปลอก และเจอหัวกระสุนขนาด9 มม.ตกอยู่ นอกจากนี้ที่บริเวณหน้าบ้านฝั่งตรงข้าม พบ หัวกระสุนปืน ขนาดเดียวกันอีก จำนวน 5 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน พ.ต.อ.สำเริง กล่าวว่า เบื้องต้นตนได้สั่งการให้ตำรวจ ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว ตลอดจนตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า กลุ่มคนร้ายมาพาหนะใด และใครเป็นคนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในบ้าน ทราบแค่เพียงมีการใช้อาวุธปืน 2 กระบอก และยังทราบว่ากลุ่มของผู้เสียหายกับกลุ่มคนร้ายเคยรู้จักกันมาก่อน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะต้องรีบทำงานอย่างเร็วที่สุด เพราะเป็นการกระทำที่เย้ยกฎหมายเป็นอย่างยิ่ง


นอกจากนี้มีรายงานข่าวแจ้งอีกว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มของนายตั๊ก (ไม่ทราบนามสกุลจริง) พร้อมกับพวกกว่า10คน ได้ไปเที่ยวงานคอนเสิร์ตของมนต์แคน แก่นคูณ นักร้องหมอรำชื่อดัง ภายในวัดอมรินทราราม หรือวัดหลวงพ่อโบสถ์น้อย ติดกับโรงพยาบาลศิริราช กระทั่งมีการเขม่นกับกลุ่มของวัยรุ่นแก๊งโอรส จนมีเรื่องชกต่อยกัน แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้ามปราม เนื่องจากทราบดีว่าทั้ง2กลุ่มนี้ รู้จักกัน และเคยมีเรื่องทะเลาะชกต่อยกันลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่พอมาครั้งนี้ทางฝั่งแก๊งโอรส โมโหถึงขั้นขู่ฆ่ากลุ่มของนายตั๊ก จากนั้นก็แยกย้ายกันไป จนกระทั่งหนึ่งในสมาชิกแก๊งโอรสที่มีเรื่องเอาเรื่องไปเล่าให้หัวหน้าแก๊งฟัง ก่อนจะยกพวกเอาปืนลูกซองและปืนสั้นอีก1กระบอกมายิงถล่มบ้านที่มีนายตั๊กที่มาอาศัยอยู่ด้านใน อย่างไรก็ดีขณะนี้ทางผู้ใหญ่ของกลุ่มเตรียมที่จะเข้ามาเจรจาเพื่อหย่าศึก

logoline