svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นนกุล" ขอโทษ หลังหลุดปาก บนเวที "สุพรรณหงส์" 

03 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกือบเป็นดราม่าชามโตซะแล้ว เมื่อ "นนกุล" ชานน ได้พูดติดตลกแบบไม่ทันยั้งคิดบนเวทีงานประกาศรางวัล "สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 28" เมื่อค่ำวานนี้ โดยพระเอกหนุ่มชื่อดังได้ขึ้นไปประกาศรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม

โดยบนเวทีนนกุลได้พูดก่อนประกาศรางวัลว่า "พี่สตาฟเดินมาหาผม แล้วเอารางวัลผมไปบอกว่าเดี๋ยวจะไปสลักชื่อ ทุกวันนี้ ผมยังไม่ได้รางวัลนั้นเลย" ซึ่งก็เสียงฮือฮาได้ไม่น้อย
แต่หลังจากนั้นนนกุลก็ได้ออกมาโพส์ขอโทษกับสิ่งที่พูดไปลงโซเชียลมีเดียของตัวเอง ดังนี้
"พี่สตาฟเดินมาหาผม แล้วเอารางวัลผมไปบอกว่าเดี๋ยวจะไปสลักชื่อ ทุกวันนี้ ผมยังไม่ได้รางวัลนั้นเลย" นี่เป็นคำพูดของผมที่พูดออกไปในงาน #สุพรรณหงส์28 ตอนได้รับเกียรติขึ้นไปประกาศรางวัลนำหญิง คำอาจจะไม่เป๊ะนะครับ แต่ก็ประมาณนั้น ผมต้องขอโทษทุกท่านด้วยครับ

"นนกุล" ขอโทษ หลังหลุดปาก บนเวที "สุพรรณหงส์" 


ข้อแรก รางวัลนั้นทางบ้านผมได้เมื่อหลายเดือนก่อนแล้ว ผมเป็นคนที่ไม่ได้สื่อสารกับทางที่บ้านเอง ตัวผมก็ไม่รู้นึกว่ายังไม่ได้ และ
ข้อสอง หลังจากที่ได้พูดออกไป ก็รู้สึกได้เลยว่าสิ่งที่ทำมันเป็นสิ่งที่ไม่สมควรแค่ไหน ได้แสดงถึงความไม่โตมากพอ ขาดวุฒิภาวะ เพราะต่อให้ในความเป็นจริงนั้นไม่ได้รับจริงๆ ก็ไม่ควรพูดออกไปแบบนั้นอยู่ดี
วินาทีนั้นผมตื่นเวทีมากๆ ความคิดโง่ๆก็ดันผุดขึ้นมาแบบไม่คิดหน้าคิดหลังก่อนว่าจะทำให้คนอื่นเสียหายในภายหลัง ความคิดตื้นๆแค่ว่า "เออ อาจจะตลกดีก็ได้มั้ง"
สุดท้ายก็เลยได้แต่ตลกตัวเองที่ทำอะไรโง่ๆลงไป ทางบ้านเองก็ตกใจเพราะไม่ได้บอกอะไรเค้าก่อน ผมรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลยอยากจะกราบขอโทษทุกๆท่านและทุกๆฝ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางผู้จัดงานสุพรรณหงส์อีกครั้งครับ"
ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปให้กำลังใจ และมองว่าคนเราผิดพลาดกันได้ ให้เราส่งที่ผิดพลาดมาเป็นสิ่งที่เตือนตัวเองต่อไป

"นนกุล" ขอโทษ หลังหลุดปาก บนเวที "สุพรรณหงส์" 



logoline