svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "อภิสิทธิ์" หาเสียง จ.สงขลา

03 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปรากฏการณ์ตลาดแตก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เดินตลาดช่วยผู้สมัครสส.หาเสียง สาวน้อยสาวใหญ่สาวแก่แม่หม้ายมอบดอกไม้รุมกอดถ่ายรูปกระแสแรงไม่มีตก

บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งที่จ.สงขลา ช่วงนี้คึกคักมากเพราะบรรดาหัวหน้าพรรคการเมืองต่างๆเร่งลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงแบบรายวัน ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้(3มี.ค.) ปรากฏการณ์ตลาดแตกได้เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ สุดหล่อจากพรรคประชาธิปัตย์ ไปช่วยหาเสียงหาเสียงให้กับ นายลาภศักดิ์ ลาภาโรจน์กิจ ผู้สมัครสส.เขต2 พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข5 ที่ตลาดโก้งโค้งและตลาดเช้ากิมหยง ในตัวเมืองหาดใหญ่
แทบไม่ต้องพูดอะไรมากเพราะสงขลาเป็นถิ่นของพรรคประชาธิปัตย์ที่ยึดพื้นที่8 เขตเลือกตั้งมาตลอด ยิ่งนายอภิสิทธิ์ลงพื้นที่ด้วยตัวเอง ตลาดแทบแตกตลอดทางที่ขบวนหาเสียงผ่านมีทั้งสาวน้อยสาวใหญ่สาวแก่แม่หม้ายพากันมามอบดอกไม้แย่งกันกอดและถ่ายเซลฟี่ตลอดเส้น และบางจุดที่ผู้คนหนาแน่นก็แทบเข้าไม่ถึงตัว ในขณะที่นายอภิสิทธิ์ ก็ได้แต่ยิ้มและขอบคุณแทบจะไม่ต้องพูดอะไรมากจากกระแสตอบรับที่ยังไม่เคยตกทุกครั้งที่มาหาเสียงที่อ.หาดใหญ่
โดยหลังจากที่เสร็จการเดินหาเสียงที่หาดใหญ่แล้วได้เดินทางต่อไปยังจ.ปัตตานีทันที และจะกลับมาเปิดปราศรัยที่มหาวิทยาลัยราชภัฎสงขลาอีกครั้งในช่วงค่ำของวันนี้

logoline