svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

(คลิปข่าว) เด็กถูกหมารุมกัดในอียิปต์ โชคดีผู้หญิงเอาร่างบังไว้ทัน

02 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวที่ออกจะน่ากลัวอยู่สักหน่อย เมื่อเด็กชายชาวอิยิปคนหนึ่งถูกสุนัขสองตัวรุมกัด โดยหนึ่งในนั้นเป็นสุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด แต่โชคดีที่มีผู้หญิง 2 คน เข้ามาช่วย โดยคนหนึ่งเอาตัวบังเด็กไว้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ย่านมาดินาตี้ ในกรุงไคโร โดยภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นเด็กชายโมฮัมเหม็ด เอฮับ กำลังยืนอยู่ที่ถนนกับเพื่อน 2 คน ตอนที่สุนัข 2 ตัว วิ่งเข้ามาแต่เด็กอีก 2 คน วิ่งหนีรอดไปก่อน ทำให้สุนัข 2 ตัว หันมาวิ่งไล่เขา ซึ่งโชคร้ายที่มันไล่ทันเขาตอนที่วิ่งขึ้นบันไดและหกล้ม พวกมันช่วยกันลากเขาลงบันได และแม้เขาจะลุกขึ้นวิ่งหนีอีก แต่ก็สะดุดล้ม ทำให้พวกมันตามมากัดซ้ำ แต่โชคดีที่ผู้หญิง 2 คน เข้ามาพบและช่วยดึงสุนัขเอาไว้ แต่มันก็ยังพยายามกัดเขา จนผู้หญิงคนหนึ่งตัดสินใจเอาตัวบัง หลังเกิดเหตุเด็กชายถูกนำส่งโรงพยาบาล โดยได้รับบาดเจ็บจากคมเขี้ยวที่ศีรษะ ขาและแขน และยังมีไข้อีกด้วย

(คลิปข่าว) เด็กถูกหมารุมกัดในอียิปต์ โชคดีผู้หญิงเอาร่างบังไว้ทัน


เชื่อว่า หนึ่งในผู้หญิง 2 คน เป็นเจ้าของสุนัข โดยเป็นคนที่ดึงหางสุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ดเอาไว้ แต่ไม่สามารถดึงสุนัขสีดำอีกตัวไว้ได้ ส่วนผู้หญิงอีกคนเป็นคนแปลกหน้าที่ผ่านมาพบเข้า และเธอเป็นคนที่เอาตัวบังเด็กเอาไว้ พ่อของเอฮับได้แจ้งความเจ้าของสุนัข ที่ไม่ดูแลให้ดีและไม่ยอมรับคำขอโทษ เบื้องต้นตำรวจได้ปรับเงินเจ้าของสุนัข 2,000 อิยิปต์ปอนด์ พ่อของเอฮับ บอกว่า ลูกชายสุขภาพจิตดี ส่วนแม่บอกว่า เอฮับไม่เกลียดสุนัขแม้จะเจอเรื่องร้ายแรงขนาดนี้

logoline