svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หลานสาวแทบช็อก!!! เพื่อนบ้านข่มขืนคุณยายวัย 94

02 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่จังหวัดพัทลุงเกิดเหตุสลด เมื่อชายวัย 63 ปี เพื่อนบ้านข่มขืนคุณยายวัย 94 ที่หลง ๆ ลืม หลานสาวไปเจอเหตุตะโกนขอความช่วยเหลือญาติๆ จับส่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ

วันที่ 2 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า นางปรารถนา ศรีสุวรรณธนู อายุ 58ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ที่ 6 ต.ควนมะพร้าว อ .เมือง จังหวัดพัทลุง พาผู้เป็นแม่ วัย 94 ปี เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.นพรัตน์ แก้วใจ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุงหลังถูกนายเชือบ พานเงิน อายุ 63ปี อยู่บ้านเลขที่ 50/1 หมู่ 14 ต.ควนมะพร้าว อ เมือง จ.พัทลุง เพื่อนบ้าน ก่อเหตุข่มขืนภายในห้องครัวของบ้าน
นางปรารถนา ฯ เล่าว่า ปกติผู้เป็นแม่วัย 94 ปี อาศัยอยู่บ้านกับนายบุญสิน เหมือนเสน อายุ 47 ปี น้องชาย ส่วนตนก็อาศัยบ้านอีกหลังแต่อยู่ติดกัน ขณะเกิดเหตุน้องชายไปทำงาน มีแม่อยู่บ้านเพียงลำพัง และในขณะนั้นนายเชือบ ฯเพื่อนบ้าน ได้แวะไปหาแม่ของตนที่บ้าน โดยไม่มีใครสงสัยหรือแอะใจอะไร เพราะนายเชือบ ฯ จะชอบไปหาแม่ที่บ้านบ่อย ๆ และบางครั้งก็รับแม่ออกไปนอกบ้านเพื่อเหลาก้านมะพร้าว มาขายตามประสาผู้สูงอายุตนและคนในบ้านไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นเพราะนายเชือบ ฯ บอกกับตนเสมอว่า รักแม่ของตนเหมือนแม่ของตัวเอง ซึ่งนายเชือบ ฯ ไปหาและรับแม่ของงตนออกไปนอกบ้านมาเป็นระยะเวลา ปี ๆ แล้ว จนกระทั่งวันนี้ ตนและญาติ ๆ นั่งอยู่บริเวณหลังบ้าน มีผู้เป็นแม่วัย 94 ปี อยู่ในห้องครัวของบ้าน และนายเชือบก็ไม่หาตามปกติ แต่รอบนี้เผอิญบุตรสาวของตนไปเจอ นายเชือบ ฯ กำลังข่มขืนผู้เป็น ยายอยู่ จึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากญาติ จนสามารถจับตัวนายเชือบไว้ได้ พร้อมโทรแจ้ง 191 ให้ตำรวจไปรับตัวผู้ต้องหามาโรงพัก และเชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวคงเกิดขึ้นหลายครั้งแล้วแต่แม่ของตนเป็นคนหลงๆ ลืม ๆ จำอะไรไม่ได้ จึงบอกใครไม่ได้
ด้านนางสาวปรียา ศรีสุวรรณธนู อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนแต่งตัวเตรียมจะออกไปนอกบ้าน เห็น รถ จยย จอดอยู่หน้าบ้านผู้เป็นยาย จึงสงสัยและเดินเข้าไปอยู่ในบ้าน เปิดประตูห้องนอนก็ไม่เห็นยาย จึงเดินเข้าไปในห้องครัว ถึงกับตกใจเมื่อเห็นนายเชือบ ให้ยายยืนหันหลังเกาะอ่างล้างจาน ส่วนตัวนายเชือบ ฯ เองกางเกงถอดลงมาครึ่งหนึ่งพร้อมกำลังข่มขืนผู้เป็นยาย ตนจึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ และวิ่งไปบอกญาติที่นั่งกันอยู่ด้านหลังบ้าน มาช่วยกันจับตัวนายเชือบ ฯ ไว้ เบื้องต้นนายเชือบ ฯ ยังให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่พบครบอสุจิที่บนกางเกงของนายเชือบ พร้อมส่งนายเชือบและยาย ตรวจหาคราบอสุจิ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งดำเนินคดีกับนายเชือบ ฯ ใน 2 ข้อหาคือบุกรุกในเคหสถาน และข่มขืนกระชำเราหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาของตัวเอง

logoline