svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ

01 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่นักเรียน ป.2 ผู้ปกครองคู่กรณีไม่เหลียวแล หลังถูกลูกสาว วัย 8 ขวบ ถูกเพื่อนนักเรียนในห้องเรียนเดียวกันรุมทำร้ายใช้ไม้ปลายแหลม แทงเข้าไปที่อวัยวะเพศ เป็นแผลบาดเจ็บเลือดไหล ไม่กล้าไปโรงเรียน เหตุจากทวงเงิน 15 บาทที่ยืมไม่ได้

วันที่ 1 มีนาคม 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ หลังจากได้รับแจ้งจากหญิงผู้เป็นแม่คนหนึ่งว่า ลูกสาว อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกเพื่อนนักเรียนชายในห้องเดียวกัน 2 คนรุมทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ไม่กล้าไปโรงเรียน ทางครูและโรงเรียนไม่มาดูแลเยียวยา ไปถึงบ้านดังกล่าว พบกับ คุณแม่เอ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี อยู่ในตำบลจานใหญ่ อำเภอกันทรลักษ์ เจ้าของบ้าน พร้อมเด็กหญิงบี (นามสมมติ) ลูกสาว

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ


คุณแม่เอ (นามสมมติ) เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ลูกสาวอายุ 8 ขวบ ที่เรียนอยู่ชั้น ป.2 ช่วงเที่ยง มีเพื่อนนักเรียนของลูกสาวที่เป็นผู้ชาย 2 คน เข้ามาทวงเงิน 15 บาท จากลูกสาว ซึ่งลูกสาวก็บอกไม่มี ฝ่ายชายจึงได้ทำร้ายร่างกายลูกสาวด้วยการชกเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง ชกท้องอีก 2 ครั้ง จากนั้นสั่งให้ลูกสาวถอดกางเกงใน โดยขู่ว่าถ้าไม่ถอดจะตี ลูกสาวกลัวจึงได้ถอดกางเกงในออก เพื่อนชายคนหนึ่งได้ใช้ไม้แทงเข้าที่อวัยวะเพศจนมีเลือดไหลออกมา เพื่อนชายก็ขู่อีกว่าห้ามนำเรื่องไปบอกครู
กระทั่ง เพื่อนหญิงของลูกเห็นว่ามีเลือดไหลออกใต้กระโปรงลูกจึงแจ้งครูประจำชั้น ซึ่งเป็นครูผู้ชาย ครูประจำชั้นก็พูดว่าอะไร เด็ก ป.2 ตัวแค่นี้มีประจำเดือนแล้วเหรอ แต่ไม่ได้ไปดูเด็ก ซึ่งตนก็เข้าใจว่าครูผู้ชายคงจะไม่กล้าไปดูใต้กระโปรงเด็กผู้หญิง แต่ทำใมไม่แจ้งครูประจำชั้นอื่นที่เป็นผู้หญิงมาดูลูกสาวตน ลูกต้องอยู่ในห้องเรียนจนถึงสี่โมงเย็น

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ

กระทั่งป้าของลูกสาวไปรับ ซึ่งก็เห็นมีคนมามุงดูลูกสาวป้าจึงเข้าไปสอบถามจนรู้เรื่อง ตนติดใจที่ทางโรงเรียนขาดการดูแลเอาใจใส่นักเรียนเท่าที่ควร หลังเกิดเหตุแล้วทางโรงเรียนได้แต่เพียงพูดว่า ขอโทษและเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

คุณแม่เอ เล่าต่อว่า หลังจากที่ป้าของลูกทราบเรื่องจึงได้รีบพาหลานกลับบ้านพร้อมกับโทรศัพท์แจ้งตน ซึ่งตนยังอยู่ที่ทำงานป้าของลูกบอกให้ตนกลับมาบ้านด่วน เมื่อมาถึงบ้านก็ได้พาลูกสาวไปโรงพยาบาล ให้หมอตรวจร่างกายและตรวจอวัยวะเพศ หลังจากออกจากโรงพยาบาลตนก็ได้พาลูกสาวเข้าไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ หลังเกิดเหตุแล้ว วันรุ่งขึ้นได้ไปที่โรงเรียนของลูกสาว ซึ่งลูกสาวไม่กล้าไปโรงเรียน เพราะกลัว และเกรงจะถูกทำร้ายอีก

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ


ส่วนที่โรงเรียน ครูได้แจ้งให้ผู้ปกครองของนักเรียนชาย2 คน ที่ก่อเหตุทำร้ายลูกสาวมาคุยปรึกษาหารือกัน ซึ่งในการเจรจากัน ผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุได้ตกลงยินยอมจ่ายค่าเยียวยา ค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้นเป็นเงิน 20,000 บาท ตนก็ตกลงยินยอมที่จะรับเงินจำนวนนี้ โดยไม่ได้เรียกร้องอะไรมากไปกว่านี้ เพราะเงินจำนวนนี้เป็นการเยียวยาปลอบขวัญในเบื้องต้น
คุณแม่เอ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุทั้งทางครูที่โรงเรียนและผู้ปกครองของนักเรียนคู่กรณีไม่เคยมาเยี่ยมมาดูอาการของลูกสาวเลย หรืออาจจะคิดว่า ตกลงจ่ายเงินเยียวยาแล้วก็ไม่ต้องมาดูแลสอบถามอะไรอีกหรืออย่างไร ซึ่งเงินที่ตกลงจะจ่ายมานั้นเป็นการเยียวยาและช่วยค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น แต่ถ้าผลตรวจของแพทย์ออกมาพบว่า ลูกสาวมีบาดแผลฉกรรจ์ หรือเกิดการติดเชื้อจากการถูกกระทำในครั้งนี้ก็ต้องมาเจรจาเรียกร้องกันอีกครั้งหนึ่ง

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ


ด้าน นายทองจันทร์ บุตรแต้ม รองผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดเหตุ กล่าวกับผู้สื่อข่าว ว่า วันเกิดเหตุท่านผู้อำนวยการโรงเรียนคือนางสุจิตรา จูมสีมา ไปราชการที่ต่างจังหวัด เหตุที่เกิดกับเด็กนักเรียน ป.2 ในวันนั้น เป็นการทะเลาะกันธรรมดาของเด็ก โดยมีการทวงเงินกัน หรือฝ่ายหนึ่งคือฝ่ายเด็กชายกล่าวหาว่าเด็กผู้หญิงขโมยเงิน แต่ทางเด็กหญิงปฏิเสธ จึงมีการท้าทายกัน นัดไปตีกันที่ห้องน้ำ ซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารเรียน และเด็กหญิงถูกทำร้ายดังกล่าว และไม่ได้มีบาดแผลมากมายจนเลือดไหล ตนไม่เห็นมีเลือด วันเกิดเหตุ ต้องยอมรับว่าไม่มีครูอยู่ดูแลเด็กทางด้านหลังอาคารเรียน เนื่องจากบุคลากรเรามีน้อย ครูหลายคนไปอบรม ซึ่งตอนนี้ทางผู้ปกครองของทั้งสองฝ่ายได้มีการเจรจาตกลงจ่ายเงินเยียวยากันแล้วและจะจ่ายเงินดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 4 มีนาคมที่จะถึงนี้ ต่อไปทางโรงเรียนจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ไม่ให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นอีก
ในส่วนคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พันตำรวจเอก ชยากร เทศะบำรุง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกันทรลักษ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เมื่อค่ำวันที่ 25กุมภาพันธ์ 2562 มีคุณแม่ได้พาลูกสาววัย 8 ขวบมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนจริง ทางพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งเหตุไว้แล้ว แต่ยังต้องรอผลตรวจของแพทย์ที่โรงพยาบาลก่อน ซึ่งอย่างเร็วสุดก็คงเป็นสัปดาห์หน้า หลังจากได้รับผลตรวจจากโรงพยาบาลแล้วก็จะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อดำเนินการต่อไป....

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ

.

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ

.

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ

.

เด็กหญิงป.2 ถูกเพื่อนรุมทำร้ายใช้ไม้แทงอวัยวะเพศ

logoline