svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สำนักงานสลากฯ แจง! กรณีสาวนิรนามจี้คอผู้ประกาศช่อง5 ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

01 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักงานสลากฯ แจง กรณีที่ปรากฎเป็นข่าวว่ามีเหตุการณ์ทำร้ายผู้ประกาศช่อง ๕ ขณะถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๒ ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม เกิดเหตุสุดไม่คาดฝันขึ้น ในขณะที่มีการรายงานสดข่าวการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2562 ปรากฏเป็นคลิปวิดีโอเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย ขณะถ่ายทอดสดการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๒ ที่หอประชุมจังหวัดพัทลุง ได้มีหญิงสาวนิรนามรายหนึ่งเดินมาประกบตัวผู้ประกาศ และได้เอาไขควงจี้บริเวณต้นคอของผู้รายงานสด
ล่าสุดพันตำรวจเอกบุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงก่อนทำการถ่ายทอดสดการออกรางวัล เวลาประมาณ ๑๓.๑๕ น. ได้มีสุภาพสตรีที่เข้ามาเตรียมชมการออกรางวัล ได้เดินเข้าไปประชิดตัวผู้ประกาศข่าวหญิงของ ททบ ๕ และมีท่าทางจะจับตัวผู้ประกาศข่าวดังกล่าวขณะทำการซักซ้อมการออกอากาศชมคลิป สุดช็อก!!! สาวนิรนามใช้ไขควงจี้คอ ผู้ประกาศขณะรายงานสดสลากกินแบ่งรัฐบาลโดยเจ้าหน้าที่สามารถเข้าระงับเหตุได้ ควบคุมสถานการณ์ได้ เกิดความวุ่นวายเล็กน้อย  แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการออกรางวัลของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลแต่อย่างใด และได้มีการนำตัวผู้ที่ก่อความวุ่นวายออกนอกพื้นที่ โดยผู้ประกาศหญิงไม่ได้รับอันตรายใด ๆ  และการออกรางวัลสลากสามารถดำเนินการต่อไปได้ตามปกติ

สำนักงานสลากฯ แจง! กรณีสาวนิรนามจี้คอผู้ประกาศช่อง5 ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

logoline