svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พาณิชย์จับมือเดอะมอลล์ กรุ๊ป นำขบวนสินค้าเกษตรนวัตกรรมสู่ผู้บริโภคในงาน "APi Parade 2019"

01 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) กรมการค้าต่างประเทศ เดินหน้าผลักดันสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยสู่ผู้บริโภคผ่านช่องทาง Modern Trade จัดงาน "APi Parade 2019" ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 6 มีนาคม 2562 ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เริ่มวันแรกประชาชนร่วมช็อปสินค้าคึกคัก

นายอดุลย์ โชตินิสากรณ์ อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า การจัดงาน "APi Parade 2019" ในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในกิจกรรมส่งเสริมตลาดที่สถาบัน APi ร่วมมือกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในกลุ่ม  เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในการผลักดันสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยให้เข้าถึงผู้บริโภคในวงกว้าง นอกจากนี้ ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของผู้ประกอบการไทยในการนำนวัตกรรมมาพัฒนาต่อยอดผลผลิตทางการเกษตรให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์
ที่หลากหลายกว่า 50 ร้านค้า ทั้งผลิตภัณฑ์อาหาร อาทิ เครื่องดื่มข้าวไรซ์เบอร์รี่ออร์แกนิค ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตจากมะพร้าว ขนมไทยพร้อมรับประทาน ผลิตภัณฑ์ความงาม อาทิ เซรั่มบำรุงขนตาจากน้ำมันรำข้าว ผลิตภัณฑ์บำรุงผมจากสมุนไพร และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ เช่น น้ำมันรำข้าวสกัดเย็น น้ำนมข้าว ธัญญาหารเพื่อสุขภาพ เป็นต้น 
ซึ่งนอกจากการจำหน่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมแล้ว ภายในงานยังมีการจัด Workshop และกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ มากมาย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลในแต่ละวันอีกด้วย
อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ กล่าวเพิ่มเติมว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ จะทำให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงศักยภาพของสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทย ที่มีคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ และยังสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้กับผู้ประกอบการสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยอีกด้วย ซึ่งนอกจากการจัดงานร่วมกับกูร์เมต์ มาร์เก็ต ในครั้งนี้ สถาบัน APi ยังมีแผนจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายร่วมกับร้าน Modern Trade อื่นๆ อีกอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ เพื่อผลักดัน ให้สินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยเป็นที่ยอมรับและรู้จักของผู้บริโภคมากขึ้น โดยผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อ/ติดตามความเคลื่อนไหวของสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรมได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้ 02 547 4744 , facebook.com/APiinspire , Dft.go.th/apiinspire , [email protected]

logoline