svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ยื่นประกันตัว ‘อนาคตใหม่’ เขต 3 จ.ตรัง ยันเดินหน้าหาเสียงต่อ

01 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สมัคร ส.ส. พรรคอนาคตใหม่ หมายเลข 6 เขต 3 ได้เดินทางกลับตรังแล้ว โดยรับการประกันตัวจากศาลจังหวัดภูเก็ต 5 แสนบาท ยืนยันคดีที่เกิดขึ้นนานมาแล้วไม่ใช่คดีฉ้อโกง

จากเหตูการณ์ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ตำรวจภาค 8 และตำรวจภาค 9 นำหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ตที่ 96/2559 ลงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2559 เข้าทำการจับกุมตัว นายยศวัฒน์ ธีวัฒม์วัฒนากุล ผู้สมัครเลือกตั้งระบบเขตเลือกตั้ง จ.ตรัง หมายเลข 6 เขตเลือกตั้งที่ 3 พรรคอนาคตใหม่ ในข้อหาคดีฉ้อโกง โดยเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในพื้นที่ อ.ปะเหลียน เขตเลือกตั้งที่ 3 จากนั้นได้นำตัวขึ้นรถกลับไปดำเนินคดีที่จังหวัดภูเก็ตทันที

ยื่นประกันตัว ‘อนาคตใหม่’ เขต 3 จ.ตรัง ยันเดินหน้าหาเสียงต่อ


ล่าสุด เมื่อเที่ยงคืนที่ผ่านมา นายยศวัฒน์ ธีวัฒม์วัฒนากุล ผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่ เขตเลือกตั้งที่ 3 ได้เดินทางกลับบ้านที่จังหวัดตรัง พร้อมกับนายภูผา ทองนอก ทนายความ หลังจากที่นายภูผานำหลักทรัพย์ จำนวน 5 แสนบาท ติดตามไปขอประกันตัวต่อศาลจังหวัดภูเก็ต และศาลก็อนุญาตให้ประกันตัวในทันที
นายยศวัฒน์ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเกิดจากทำธุรกิจ และเป็นความชะล่าใจเพราะคิดว่าโจทย์ไปถอนฟ้องแล้ว เพราะเป็นเงื่อนไขข้อตกลงกับคนที่ซื้อเรือต่อไปจากตนว่า เขาจะต้องเป็นคนรับชำระเงินต่อไปซึ่งโจทย์ก็รู้ดี ตนเองเข้าใจว่าวันที่โจทย์รับเงินงวดสุดท้ายในการชำระเงินไปแล้ว เขารับปากว่าจะไปถอนฟ้องให้ตนเองก็คิดว่าเขาไปถอนฟ้องแล้ว จึงไม่ได้ติดตามเรื่องนี้ และมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.จึงลงพื้นที่หาเสียงตลอดใช้ชีวิตตามปกติเรื่อยมาตั้งแต่3 ปีที่ถูกกล่าวหาว่าหนีคดี ความจริงส่วนตัวไม่ได้หนีไปไหนเลย จะอยู่ที่บ้านอยู่ในพื้นที่มา

ยื่นประกันตัว ‘อนาคตใหม่’ เขต 3 จ.ตรัง ยันเดินหน้าหาเสียงต่อ


โดยตลอดทำมาหากินปกติ ส่วนตัวมองว่าถ้าไม่ลงการเมืองวันนี้เหตุการณ์นี้ก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นมา แต่อาจจะเป็นเพราะว่าตนเองทำการเมืองแล้วมีโอกาสหรือไม่ก็คงว่าผมเป็นจุดเด่นหรือไรไม่ทราบ หรือว่ากระแสพรรคดีขึ้นก็ไม่แน่ จึงอาจมีการสกัดกั้นดาวรุ่ง แต่ตนเองสู้เต็มที่ และตนเองก็พร้อมจะเป็น ส.ส.ของจังหวัดตรังด้วย หลังจากนี้จะเดินหน้าหาเสียงให้ทุกวันจะไม่หยุดสักวัน และจะหาเสียงให้หนักกว่าเดิมจะไปพบปะพี่น้องประชาชนให้ทุกวันทุกพื้นที่ และจะหาเสียงให้มากขึ้นด้วยซ้ำไป พร้อมขอฝากพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 3 ทุกคนด้วยว่าให้โอกาสตน เพราะตนมีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะทำงาน เพราะพวกผมมาอนาคตใหม่ ทุกคนไม่ได้คิดจะเอาเปรียบใคร แต่มีความมุ่งมั่นตั้งใจทุกคนว่าต้องการทำงานอย่างเดียว ต้องการให้ได้เป็นส.ส.ต้องการสนับสนุนให้คุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป

logoline