svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นก สินจัย" โพสต์ "ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่"

01 มีนาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจราชการที่ระยอง อารมณ์ดีทั้งวัน พูดยิ้ม เดินยิ้ม แถมจับไมค์จากกบ ทรงสิทธิ์ ร้องเพลงปาฏิหาริย์ และสอนครูอาจารย์นักธุรกิจให้เรียนรู้กระตือรือร้น ปิดท้ายด้วยการนั่งกลางวงนักเรียน ร่วมร้องเพลง "ขีดเส้นใต้" และ "ปาฏิหาริย์" กับ "กบ ทรงสิทธิ์" เจ้าของบทเพลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปติดตามการดำเนินงานของสถาบันวิทยสิริเมธีและโรงเรียนกำเนิดวิทย์ภายในพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ของกลุ่ม ปตท.ต.ป่ายุบใน อ.วังจันทร์ จ.ระยอง โดยได้เยี่ยมชมทัศนียภาพพื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่วังจันทร์วัลเลย์ เพื่อเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EECi เยี่ยมชมงานวิจัยของนิสิตปริญญาโทและเอก เยี่ยมชมศูนย์ความเป็นเลิศด้านเทคโนโลยีกักเก็บพลังงานสำหรับโครงการพัฒนาอุปกรณ์กักเก็บพลังงานต้นแบบสำหรับรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า
เป็นที่ น่าสังเกตว่า การเดินทางมาที่จังหวัดระยองในครั้งนี้ นายกรัฐมนตรี มีอารมณ์แช่มชื่น โดยพูดหยอกเย้า กับ หลายพร้อมยังกล่าวย้ำว่า เมืองไทยเป็นเมืองยิ้ม ทุกคนต้องยิ้ม และนายก ก็ยังยิ้มให้ดูบนเวทีอีกด้วย และเมื่อเดินลงเวที มีศิลปิน "กบ ทรงสิทธิ์" และ "สินจัย เปล่งพานิช" มาร่วมต้อนรับ โดย กบร้องเพลง ปาฏิหาริย์ เมื่อเพลงจบลง นายกได้หยิบไมค์จากมือ กบทรงสิทธิ์ มาร้อง ท่อนฮุกของเพลง ให้ฟังอีกด้วย

"นก สินจัย" โพสต์ "ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่"


ต่อมา นายกฯยังได้เป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความร่วมมือภาคีทุกภาคส่วนเพื่อพัฒนาโครงการพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาและการศึกษาทุกช่วงวัยจังหวัดระยอง
โดยนายกรัฐมนตรี ได้ให้โอวาท กับ ผู้ร่วมงาน ซึ่งมีทั้ง ข้าราชการ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ท้องถิ่น ครู อาจารย์ นักเรียน เน้นให้ทุกคนกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ก้าวทันเทคโนโลยี รู้จักใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์ รักษาวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียม ประเพณีของไทย
จากนั้นนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับผู้บริหารกลุ่ม ปตท.ครูและนักเรียนโรงเรียนกำเนิดวิทย์ โดยมีสินจัย เปล่งพานิช และกบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี ดาราและนักร้องชื่อดังรุ่นเก๋า ร่วมถ่ายภาพด้วย ซึ่งนายกรัฐมนตรี ได้ขอให้กบ ทรงสิทธิ์ ร้องเพลงดังในอดีต "ขีดเส้นใต้-ปาฎิหารย์" ให้ฟัง โดยได้ร่วมร้องเพลงกับเด็กนักเรียนอย่างอารมณ์ดี ก่อนที่นายกรัฐมนตรีจะเยี่ยมชมศูนย์การเรียนรู้ป่าวังจันทร์ และเป็นประธานเปิดหน้าดินเริ่มก่อสร้างเขตนวัตกรรมระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก หรือ EECi

ล่าสุดวันนี้ (1 มี.ค 62) "นก สินจัย" เปล่งพานิช ผู้จัดละคร และนักแสดงชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @noksinjai โดยเป็นการถ่ายเซลฟี่ร่วมกับ "พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมกับนักร้อง นักแสดงชื่อดังอย่าง "กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี" พร้อมกับกลุ่มนักเรียน ที่โรงเรียนกำเนิดวิทย์ และสถาบันวิทยสิรินเมธี ปตท.จังหวัดระยอง ที่ทั้งหมดได้เดินทางไปร่วมปฏิบัติภารกิจก่อนหน้านี้
โดยข้อความที่นักแสดงชื่อดังโพสต์ไว้ระบุข้อความสั้นๆว่า
ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่ รายการศาสตร์พระราชา ศุกร์นี้#เนชั่นทีวีช่อง22

"นก สินจัย" โพสต์ "ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่"

.

"นก สินจัย" โพสต์ "ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่"

.

"นก สินจัย" โพสต์ "ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่"

.

"นก สินจัย" โพสต์ "ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่"

.

"นก สินจัย" โพสต์ "ไปให้สุด แล้วหยุดที่ลุงตู่"

logoline