svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบอีก 1 "แก๊งงานบวชวัดสิงห์" หนีไปบ้านญาติอ่างทอง

28 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้ว 1 ใน3 ผู้ต้องหาคดีบุกรุก ร.ร.วัดสิงห์ ให้การภาคเสธ รับวันเกิดเหตุเข้าไปในโรงเรียนจริง แต่ไม่ได้ทำร้ายใคร หลังเกิดเหตุหนีไปบ้านญาติจ.อ่างทอง ตำรวจประสานผู้เสียหายชี้ตัวก่อนแจ้งข้อหาเพิ่ม ส่วนที่เหลืออีก 2 รายติดต่อเข้ามอบตัวแล้ว ขณะที่ รองผบ.ตร.เรียกประชุมคืบหน้าคดีในวันพรุ่งนี้

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.นพดล คงศาสตรา สว.สส.สน.บางขุนเทียน นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุมตัวนายพีรยุทธ หรือ นะ เสริฐพูล อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรีที่ จ.148/2562 ข้อหา ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของผู้ต้องหาที่ยังคบหลบหนี โดยจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติที่ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.บางขุนเทียน

รวบอีก 1 "แก๊งงานบวชวัดสิงห์" หนีไปบ้านญาติอ่างทอง



จากสอบสวนนายพีรยุทธ ให้การภาคเสธว่า ในวันเกิดเหตุเข้าไปในโรงเรียนจริงแต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร หลังเกิดเหตุพอเห็นข่าวจากสื่อต่างๆเลยเกิดอาการตกใจกลัว จึงหนีไปตั้งหลักที่บ้านพักของญาติใน อ.ไชโย จ.อ่างทอง จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบปากคำตัวผู้ต้องหา โดยจากนี้จะประสานให้ทางผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันว่าถูกผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุใดบ้างเพื่อเตรียมแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ส่วนผู้ต้องหาอีก2คนที่เหลือ ขณะนี้ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว และในวันพรุ่งนี้รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผบ.ตร. จะเดินทางมาติดตามความคืบหน้าในช่วงเวลา10.00น.ที่สน.บางขุนเทียน

รวบอีก 1 "แก๊งงานบวชวัดสิงห์" หนีไปบ้านญาติอ่างทอง

logoline