svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วลีเด็ด "จอร์จ ฐปนัท" กลายมาเป็นเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)"

28 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โลดแล่นอยู่บนจอแก้วในสายงานแสดงมาเป็นเวลานานสำหรับนักแสดงหนุ่มที่เล่นได้ทุกบทบาทอย่าง "จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ล่าสุดกับการเป็นศิลปินเต็มตัวอย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ลล่าสุด "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)"

"จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์" นับว่าเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทั้งบทร้ายและดีมาทุกรูปแบบโดยเฉพาะบทที่ทำให้เค้าเป็นที่รู้จักของทุกคนกับบทบาท "เจ้าปะแดง" จากละคร "เพลิงพระนาง" ล่าสุดกับการเป็นศิลปินเต็มตัวอย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ลล่าสุด "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)"

วลีเด็ด "จอร์จ ฐปนัท" กลายมาเป็นเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)"

ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า "จริงๆ เพลงนี้เป็นซิงเกิ้ลที่สองของผมแล้วนะ แต่ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาเลยทำให้เพลงล่าสุด"ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)" มันออกมาสมบูรณ์แบบ ครบ และมั่นใจว่าหลายๆ คนที่ได้ฟัง หรือดูมิวสิควิดิโอต้องชอบเกินครึ่งแน่นอน ซึ่งผมทั้งแต่งเองและทำทำนองด้วยตัวเองทั้งหมด ซึ่งถ้าเอาตามความจริงแล้ว ไม่ได้เช้าชู้ (แค่มีเมตตา) ทำมาตั้งแต่ปีที่แล้วและเพิ่งมาปล่อยเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ซึ่งปล่อยมาในช่วงเดือนแห่งความรักและมันไปตรงกับข่าวดาราท่านหนึ่ง ซึ่งจริงๆแล้วผมไปฟังสัมภาษณ์มาแล้วรู้สึกว่าประโยคนี้น่าจะนำไปขยายต่อ มันมีความน่าสนใจ รู้สึกว่าน่าจะเขียนต่อจึงเริ่มเขียนเพลงนี้ ทั้งแต่งเอง ทำทำนองเอง ร้องเอง วลีเด็ดของเพลงนี้ก็ต้องขอบคุณพี่ ป. อาจจะเป็นใครก็แล้วแต่ไปคิดกันเอง ซึ่งเขาเป็นแรงบันดาลใจ แต่จริงๆ ความหมายของเพลงหมายถึงที่ยังเจ้าชู้อยู่เพราะยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ถ้าเจอคนที่ถูกใจก็จะหยุด เป็นเพลงแนวป๊อปน่ารัก สบายๆ โดยซิงเกิ้ลนี้มีคนช่วยเยอะมาก อย่างพี่ผู้จัดการก็เข้ามาช่วยมากขึ้นวางระบบที่ดีขึ้น เพราะเราทำกันเองทุกขั้นตอน มีผู้กำกับเข้ามาช่วย ในการเรียบเรียงเพลงก็มีรุ่นน้องเข้ามาช่วย งานมันก็สมูทมากขึ้น รู้สึกอินเตอร์มากขึ้น และยังได้ ปริม Theface มาเป็นนางเอก MV ให้ด้วย ส่วนตัวแล้วตัวจอร์จชื่นชอบปริมอยู่แล้วและรู้สึกว่าถ้ามี MV ก็อยากได้ปริมมาเล่น ปริมเองก็ตอบตกลง

วลีเด็ด "จอร์จ ฐปนัท" กลายมาเป็นเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)"

ซึ่งMV ก็น่ารัก ประมาณว่าเข้ามาในรายการจับเท็จ เอาคนเจ้าชู้มาออกรายการ แล้วก็มาจับผิดกัน ใครโดนจับผิดจะถูกไฟช็อต สนุกสนานกันไป ต้องไปดูกันเพราะอยากให้ดูมากๆ โดยกระแสตอบรับค่อนข้างดีครับมีคนคอมเมนต์ว่าต้องขอบคุณพี่ ป. เลยนะ ,น้องปริมน่ารัก , คิดถึงน้อง thank you ซึ่งเพลงนี้ได้นักร้องสาว "แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก" หรือ "แต้งกิ้ว กามิกาเซ่" มาร่วมฟิชเชอร์ริ่งด้วยครับ อาจจะด้วยส่วนผสมหลายๆ อย่างทำให้กระแสตอบรับดีแต่เราคาดหวังนะ ทำงานใครก็มีความหวังกันทุกคนนะพี่เนอะ ตอนนี้ปล่อยมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์แล้วครับ เพลงนี้เป็นเพลงที่เข้ากับยุคเข้ากับสมัยนี้ MV ก็ถ่ายทอดได้อย่างดี ทุ่มเทอย่างเต็มที่ อยากให้ดูและติดตามซึ่งหาฟังได้ทาง Youtube พิมพ์เลยครับ ไม่ได้เจ้าชู้แค่มีเมตตา" จอร์จ ฐปนัท กล่าว

วลีเด็ด "จอร์จ ฐปนัท" กลายมาเป็นเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)"

"ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)" ถือเป็นเพลงป๊อปฟังก์ ที่มีฮิป-ฮอปผสมนิดๆ ในคำร้อง ที่ "จอร์จ-ฐปนัท" ลงมาทำเองทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง โดยได้ไอเดียมาจากวลีเด็ดที่กำลังฮิตคำนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และยังได้นักร้องสาว "แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก" หรือ "แต้งกิ้ว กามิกาเซ่" มาร่วมฟิชเชอร์ริ่งอีกด้วย งานนี้รับประกันความสนุก ครบเครื่อง ในสไตล์เพลงที่สนุก ฟังง่าย แบบอีซี่ลิสเซ่นนิ่ง มีกลิ่นอายยุคเก่าๆ มีนนิ่งเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งน่าจะโดนใครหลายๆ คน โดยสามารถติดตามมิวสิควิดิโอ "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)" เพียงแค่พิมพ์ ไม่ได้เจ้าชู้แค่มีเมตตา หรือคลิก https://youtu.be/VYC_xMa5c4oหรือเข้าไปที่ยูทูปแชลแนล Jor George แล้วกดติดตาม #ไม่ได้เจ้าชู้แค่มีเมตตา

วลีเด็ด "จอร์จ ฐปนัท" กลายมาเป็นเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)"




logoline