svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

ใครชอบโกน…รีบอ่าน!! อันตรายมาก

28 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพจเฟซบุ๊ก ใกล้หมอจิ๋ม โดยให้ความรู้เรื่อง/ปัญหาใต้สะดือเหนือเข่าจากผู้เชี่ยวชาญ โพสต์เตือนสาวๆ โดยข้อความระบุว่า ใครชอบโกนรีบอ่าน!! โคตรอันตราย "ขนหมออ้อย-ขนหมี" ห้ามโกน

ใครชอบโกน…รีบอ่าน!! อันตรายมาก


5 ข้อดีที่ไม่ควรโกนขนหมีออก 18+
สำหรับใคร ที่ มีปัญหา ขนน้องเยอะ แถม รกรุงรัง ราวกับเถาวัลย์อยากจะโกนขนน้องออกละก็ หยุดก่อนน!!!
จริงๆ แล้ว ขนน้องก็มีข้อดี น้า ถึงจะ เยอะรกรุงรังก็เถ๊อะ !!มาดู ข้อดีข้อการไว้ขนน้องกันดีกว่า!

ใครชอบโกน…รีบอ่าน!! อันตรายมาก


1.#ช่วยกักเก็บกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้เวลาผู้หญิงเรามีประจำเดือนเราก็จะรู้สึกไม่สบายตัว หงุดหงิดแถมยังต้องกังวล กลัวว่ากลิ่น จะออกมา พบ ประชาชน ใช่มั้ยหล่ะ !!แต่ ขน "หมี " เปรียบเสมือนตัวกักเก็บกลิ่นนั้น ทำให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ ไม่ออกมาเรร่อน พบประผู้คนแบบที่สาวๆ กังวลกัน
2. #ป้องกันการไวต่อความรู้สึกนอกขน "หมี" จะ ป้องกันเชื้อโรคแล้ว ยังสามารถป้องกันความไวต่อความรู้สึเราได้อีกด้วยเวลาที่เราออกไปข้างนอกก็จะทำกิจกกรมต่าง ๆ เวลานั่ง หรือ เดิน ขนน้องก็จะทำหน้าที่ป้องกันการโดนสิ่งต่าง ๆทำให้เราสามารถรับรู้ได้ว่า น้องเราเกิดอาการอย่างไร หรือ เป็นจุดซ่อนเร้นที่อ่อนโยน มากๆ เลยละ ค่ะ อย่าโกนเลยน้า
3. #ช่วยควบคุมอุณหภูมิในร่างกายได้นอกจากจะป้องกันเชื้อโรคได้แล้ว ขน บนร่างกายก็มีประโยชน์อีกอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็น เส้นผม หรือ ขนผิวหนัง รวมทั้ง ขน "หมี"ก็มีประโยชน์ทั้งนั้น คือ ช่วยทำให้ร่างกายอบอุ่น และ เปรียบเสมือนเกาะป้องกัน อันตรายจากเชื้อโรคต่าง ๆ ที่จะเข้าสู่ร่างกายของเราน้า
4. #สามารถลดเสียดสีระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ อ่านไม่ ขนน้องสาว หรือ ขนหมี ของสาวๆ สามารถ ลดการเสียดสี หรือลดการกระแทก จากการมีเพศสัมพันธ์ ได้และลดการบาดเจ็บจากการทำกิจกรรมที่รุนแรงในการ ทำ "กิจ" ได้ นะคะ ทำให้น้องของเราไม่ฟอกช้ำ และ ระบม หลังเสร็จกิจ ค่ะ
5. #ขนน้องช่วยป้องกันโรคติต่อทางเพศสัมพันธ์ได้มีผลวิจัยของวงการแพทย์ ออกมา ว่า ขนอวัยวะเพศสามารถป้องกันเชื้อโรคและโรคติต่อทางเพศสัมพัมธ์ ได้ ไม่ว่าจะเป็นโรคหูดข้าวสุก และเริม เนื้ออักเสบ และโคนขนอักเสบ เป็นต้นดังถือนั้น จึงถือว่า ขนน้องมีประโยชน์จริงๆ

ใครชอบโกน…รีบอ่าน!! อันตรายมาก

.

logoline