svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แซ็ค ชุมแพ" เปิดใจชายก็ได้หญิงก็ดี

28 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แซ็ค ชุมแพ" มงคล สิงห์ชา ยันไม่เข็ดความรัก รับสับสนทางเพศ ยืดอกรับหญิงก็ได้ชายก็ดี เห็นหล่อๆล่ำๆแล้วมีอารมณ์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังไม่เข็ดเรื่องความรัก แต่ปัญหาที่เข้ามาใหม่ในตอนนี้คือรู้สึกสับสนทางเพศ

บันเทิง คมชัดลึก - จบกันแบบไม่สวยสำหรับความรักของ "แซ็ค ชุมแพ" มงคล สิงห์ชา และอดีตแฟนสาว มินดา มีทรัพย์สิน ที่คบเป็นแฟนกันได้ 1 ปี ก่อนจะแฉกันยับ โดยฝ่ายหญิงหาว่านักร้องหนุ่มไม่เปย์ แถมทำให้ท้องแล้วไม่รับ ในขณะที่นักร้องดังบอกว่าผู้หญิงเรียกร้องเยอะเกินไป ได้เจอหนุ่มแซ็คที่กองเอ็มวีภาพยนตร์ "สงกรานต์ แสบสะท้านโลกันต์" ที่เดอะบาร์ซ่า สวนลุมไนท์ รัชดา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายังไม่เข็ดเรื่องความรัก แต่ปัญหาที่เข้ามาใหม่ในตอนนี้คือรู้สึกสับสนทางเพศ

"แซ็ค ชุมแพ" เปิดใจชายก็ได้หญิงก็ดี

"ถ้ามีใหม่จะเปิดเผยไม่ปิดบังแน่นอน กำลังดูอยู่ว่าจะเอาผู้หญิงหรือผู้ชายดี กำลังคิดอยู่ เพราะผมไปดูดวงมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ หมอบอกว่าดวงผมไม่สมพงษ์กับผู้หญิง เขาบอกว่าสมพงษ์กับเพศเดียวกัน ถามว่าจะเบี่ยงเบนทางเพศไหม ต้องรอดู ปกติตั้งแต่เด็กผมเห็นผู้ชายหล่อๆ ล่ำๆ ผมก็ชอบ เห็นผู้หญิงสวยในความรู้สึกของผมนะครับ เป็นความจริง (หัวเราะ) เวลาที่เห็นผู้หญิงสวยๆ ก็ยังมีอารมณ์ชอบอยู่นะ ถามว่าชอบผู้หญิงหรือชอบผู้ชาย ตอนนี้กำลังดูใจตัวเองอยู่ (ค้นพบตัวเองเมื่อไหร่) ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ไม่รู้เหมือนกันมันเป็นปฏิกิริยาทางภายใน อันนี้ผมพูดจริงๆ ครับ ตอนนี้ผมมี 2 จิต 2 ใจ เหมือนมีผู้หญิงกับผู้ชายอยู่ในร่างเดียวกัน ตอนนี้ผมมองทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แบบ 50 50 เปอร์เซ็นต์ และอย่าเพิ่งให้เลือก เพราะยังเลือกไม่ได้เลย"

เมื่อถามต่อว่าทำไมเพิ่งมาค้นพบตัวเองตอนนี้ นักร้องหนุ่มกล่าวว่า

"ผมคิดว่าเป็นมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วนะ ช่วงที่ผมอายุ 10 กว่าปี ผมชอบไปเล่นกับลูกฝรั่งที่เป็นผู้ชาย รู้สึกว่าเขาหล่อดี แล้วมีแอบชอบนะพี่ แต่ไม่เคยมีแฟนเป็นผู้ชาย ย้อนกลับไปตอนเด็กกว่านั้น ผมจะชอบเล่นกับผู้หญิง และสาวประเภทสอง ไม่ค่อยเล่นกับเพื่อนผู้ชาย ตอนนี้ก็ได้ทั้ง 2 แบบหญิงก็ได้ ชายก็ดี (หัวเราะ)

ส่วนมากผมอยู่กับผู้ชายแล้วจะสบายใจกว่า คุยกันรู้เรื่อง และไม่เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ทำให้เปลี่ยนไป เพราะก่อนหน้านี้ผมก็เป็น มีอารมณ์ชอบผู้ชาย ผมไม่เคยบอกใครนะ แต่คุณแม่ผมก็รู้นะก่อนหน้านี้แม่ผมไปดูดวงมา ดวงผมจะไม่สมพงษ์กับผู้หญิง เรื่องดวงผมก็เชื่อครึ่งหนึ่ง รวมกับความรู้สึกของผมด้วย ตอนนี้คือ 50-50 ยังฟันธงไม่ได้ (ถ้ามีแฟนเป็นผู้ชายจะเปิดตัวไหม) โอ้โห...ยังดีกว่า ถามว่าไม่กล้าไหม ตอนนี้ไม่ขอพูดปล่อยให้เป็นเรื่องของความรู้สึกดีกว่า" แซ็คกล่าวปิดท้าย

"แซ็ค ชุมแพ" เปิดใจชายก็ได้หญิงก็ดี

logoline