svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย" ปัดจีบ "ยิปโซ" ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช่วงนี้จะเห็นว่าหนุ่มสุดเกรียนอย่าง บอย ปกรณ์ ดูเหมือนจะไปโปรยเสน่ห์จีบสาวยิปโซ อริย์กันตา เพราะไปหยอดคำหวานแซวเล่นบ่อย จนหลายคนก็ลุ้นว่าตกลงแล้วหนุ่มบอยอยากจะสละโสดแล้วหรือเปล่า

งานนี้บอยก็ได้ชี้แจงให้ฟังว่าแค่เข้าไปแซวยิปโซเล่นเฉยๆ ไม่ค่อยได้เห็นเพื่อนลงภาพสวยๆ ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่อยากที่หลายคนเข้าใจ ก่อนหน้านี้เคยร่วมงานกันก็สนิทกันเป็นเพื่อนกันตามปกติ ไม่ได้คิดที่จะจีบสาวยิปโซเลย และก็ไม่ได้เช็คด้วยว่ายิปโซโสดหรือเปล่าแค่คุยเล่นกันตามประสาเพื่อนจริงๆ

"บอย" ปัดจีบ "ยิปโซ" ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน


กับยิปโซยังไง?
ผมกับยิปโซเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วครับ และโดยปกติเราก็คอมเมนต์แซวกันในอินสตาแกรมอยู่แล้วด้วย ส่วนเรื่องที่ชมว่าเขาสวย ก็...(หัวเราะ) คือช่วงนี้ผมรู้สึกว่าแต่ละรูปที่เขาโพสต์ลง เขาดูสวยจังเลย ผมก็เลยเข้าแซวไปแค่นั้นเอง แต่ว่าไม่ได้จีบแน่นอนครับ"
ถึงจะสวยแต่ก็ไม่ใช่สเปก บอย ปกรณ์ ใช่ไหม ?
"ไม่เชิงว่าใช่สเปกหรือไม่ใช่สเปกหรอกครับ เพราะอย่างที่บอกเราสองคนก็เป็นแค่เพื่อนกัน และตัวผมเองก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องนั้นเลยด้วย"
แต่หลายคนก็ดูเหมือนจะเชียร์เรากับยิปโซเป็นพิเศษ เพราะเคมีเราดูเข้ากัน ?
"เขาเป็นคนตลกครับ นิสัยดี และก็น่ารักด้วย ถามว่าเราสนิทกันขนาดไหน เอ่อ...เราก็คือคนที่เคยทำงานด้วยกันมาก่อน ถึงแม้จะไม่ได้เจอกันบ่อย แต่ทุกครั้งที่ได้เจอกันเราก็ยังคิดถึงกันเสมอตามประสาเพื่อน"
จะมีโอกาสเป็นไปได้ไหมที่เราจะขยับความสัมพันธ์ให้มากกว่านี้ ?
"ไม่มีหรอก เราเป็นแค่เพื่อนกันครับ ผมไม่ได้คิดกับเขาถึงเรื่องนั้นเลย เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ"ถามถึงความสัมพันธ์ของเรากับ น้องเกิร์ล ล่าสุดเห็นว่าไปชมคอนเสิร์ตด้วยกัน ?
"สงสารน้องเขา (หัวเราะ) จริงๆ ผมก็ถ่ายภาพเขาลงสตอรี่อินสตาแกรมของผมด้วยนะ ซึ่งเกิร์ลเขาคือลูกของ ป้าก้อย-ป้ากล้วย (ผู้จัดละคร) คือผมสนิทกับครอบครัวเขาอยู่แล้ว และเราเองก็มีโอกาสได้ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเกิร์ล เนื่องจากเขาชอบศิลปินเกาหลี"

"บอย" ปัดจีบ "ยิปโซ" ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน

ตอนที่มีภาพออกมาว่าเราไปด้วยกัน เราตกใจไหม ?
"ภาพที่ออกมาก็คือภาพจากสตอรี่อินสตาแกรมของผมเองครับ ผมโพสต์ลงไปเอง เพราะผมรู้ดีอยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร ซึ่งตัวน้องเขาก็ขำๆ ด้วยซ้ำ"เรากับเกิร์ลรู้จักกันมานานแค่ไหนแล้ว ?
"หลายปีแล้วครับ เพราะป้าก้อยกับป้ากล้วย ก็คือผู้ใหญ่สองท่านที่ผมเคารพและสนิมสนมมานาน"
โดยปกติแล้วเรากับเกิร์ลไปชมคอนเสิร์ตกันแค่สองคนบ่อยขนาดไหน ?
"ครั้งนี้คือครั้งแรกครับเพราะเราว่างกันแค่สองคน แต่โดยปกติเราจะไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ๆ นะ มีทั้งไปกับครอบครัวเขา ไปกับเพื่อนๆ ของเรา คือไปตลอด มีแค่รอบล่าสุดนี่แหละครับที่ไปกันแค่สองคน"แบบนี้เวลาไปจะต้องขออนุญาตคุณแม่น้องเขาด้วยหรือเปล่า ?
"วันนั้นไม่ได้ขออนุญาตก่อนครับ แต่ว่าตอนนั่งรถกลับบ้านก็โทรไปบอกท่านไว้ว่า เดี๋ยวจะไปส่ง เดี๋ยวดูแลให้เอง ไม่ต้องเป็นห่วง อะไรประมาณนี้ครับ"แสดงว่าท่านค่อนข้างไว้ใจเราพอสมควร ?
"ท่านน่าจะจำใจมากกว่าครับ (หัวเราะ)"ไม่ตกใจใช่ไหมที่คนจับตามองเรื่องคนพิเศษของเรา ?
"ไม่ใช่หรอกครับ เพราะปกติผมก็ไปไหนมาไหนกับเพื่อนผู้หญิงสองคนบ่อยๆ เหมือนกัน ไปกินข้าวบ้าง ไปดูหนังบ้าง ไม่มีอะไรครับ ซึ่งสำหรับเกิร์ลก็คือไม่ใช่จริงๆ เขาเป็นแค่น้องครับ"

"บอย" ปัดจีบ "ยิปโซ" ยันสัมพันธ์แค่เพื่อน

logoline