svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพท" โต้ข่าวซุ่มคบหมอ แจง "เบนซ์" แค่พ่อของลูก

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า แพท ณปภา ได้เปิดใจให้กับหมอคนหนึ่งอยู่ในช่วงที่กำลังคุยๆอยู่ งานนี้หลายคนก็สงสัยว่าใช่เรื่องจริงหรือไม่แล้วกับทางเบนซ์ เรซซิ่งใช้สถานะอะไรกันแน่

ล่าสุดแพท ณปภา ได้ออกมาตอบทุกข้อสงสัยให้ฟังว่าความจริงแล้ว เธอเองยังรู้สึกงงๆกับข่าวที่ออกมา ไม่รู้ว่าว่ามดดำไปเอาเรื่องนี้มาจากไหนทำให้คนเข้าใจเธอผิดไปหมด เพราะเธอเองยังไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษ ส่วนสถานะกับเบนซ์ตอนนี้คือแยกกันอยู่มีหน้าที่คือเป็นเพียงแค่พ่อและแม่ของน้องเรซซิ่งเท่านั้น ตัวสาวแพทเองก็ยืนยันว่าตอนนี้ยังโสดจริงๆไม่ได้เลิกกับเบนซ์แล้วไปมีใหม่เหมือนที่หลายคนเข้าใจ

"แพท" โต้ข่าวซุ่มคบหมอ แจง "เบนซ์" แค่พ่อของลูก

"เรื่องนี้ไม่มีมูลความจริงเลยค่ะ และถ้าได้เจอตัวพี่มดดำ แพทก็คงต้องถามเขาด้วยว่าเอาข้อมูลมาจากไหน คือมันไม่มีทางเป็นไปได้เลย เพราะหมอส่วนใหญ่ที่แพทเจอเขาก็เป็นหมอผู้หญิง แพทงงมาก เพื่อนแพทบางคนถึงขนาดตั้งข้อสงสัยเลยนะว่า มันเป็นการโปรโมทอะไรหรือเปล่า ที่จะใช้ชื่อแพทเพื่อโยงไปถึงคลินิกนู่นนั่นนี่ หรือบางทีพี่มดดำเขาอาจจะได้ข้อมูลมาผิดๆ ซึ่งตอนนี้ก็คงต้องรอเจอตัวพี่มดดำค่ะ แต่โดยปกติแล้วเรื่องข้อมูลต่างๆ พวกนี้พี่มดดำเขาเป๊ะนะ แค่สำหรับเรื่องนี้แพทยืนยันเลยว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงค่ะ"
พอมีข่าวนี้ออกมาคนก็เลยฟันธงทันทีเลยว่าเราโสดแล้ว ?
"โสดแน่นอนอยู่แล้วค่ะ เพราะเราแยกกันอยู่ชัดเจน แต่เราแค่คงสถานะพ่อแม่เอาไว้เหมือนเดิม"
พี่เบนซ์เขาได้ถามไหมเกี่ยวกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ?
"ไม่ถามค่ะ แพทรู้สึกว่าพี่เป็นเบนซ์เขาค่อนข้างเข้าใจแพท เพราะถ้าหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงแพทต้องคุยกับเขาคนแรก หรือต่อให้วันหนึ่งถ้าหากพี่เบนซ์เขาจะมีความรักครั้งใหม่ แพทก็อยากให้พี่เบนซ์บอกแพทด้วยเหมือนกัน เนื่องจากว่าลูกของเราสองคนค่อนข้างรู้เรื่องแล้ว และมันก็เป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับเขาด้วย"
สถานะของเรากับพี่เบนซ์ชัดเจนแล้วใช่ไหมว่าไม่ใช่สามีภรรยา ?
"ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้เราก็ไม่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันเลยค่ะ และสิ่งที่เราคุยกันโดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นแค่เรื่องทั่วๆ ไป ไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเป็นสามีภรรยา อีกอย่างเราเองก็ไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่แรกด้วย ถ้าหากว่าหลังจากนี้เกิดมีข่าวว่าแพทหรือพี่เบนซ์จะมีแฟนใหม่ ก็ไม่ต้องแปลกใจค่ะสามารถทำได้ แพทให้โอกาสทุกคน รวมถึงพี่เบนซ์ด้วย"
เราสองคนเคยจับเข่าคุยกันถึงเรื่องนี้อย่างจริงจังไหม ?
"ก็คือพอวันนั้นพอเราพูดออกไปแล้ว และมันไม่ได้มีฟีดแบคบวกหรือลบกลับมา เราก็เลยตีความได้ว่ามันน่าจะเป็นอย่างนี้ ซึ่งถ้าถามถึงระยะเวลาตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ มันก็ผ่านมานานพอสมควรแล้วนะคะ ที่จะทำให้มันชัดเจนด้วยตัวของมันเอง"

"แพท" โต้ข่าวซุ่มคบหมอ แจง "เบนซ์" แค่พ่อของลูก


ขอสถานะมันเป็นแบบนี้ สิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกเราตกลงกันอย่างไร ?
"แพทก็บอกกับพี่เบนซ์ไปตรงๆ ว่าแพทขอเป็นคนกำหนด เพราะแพทก็เลี้ยงเขามาตลอดระยะเวลาหลายปี และแพทก็มีแพลนของแพทเอาไว้ชัดเจนแล้ว ดังนั้นแพทจึงต้องขอร้องให้พี่เบนซ์เขาช่วยทำตามแพลนของแพท ซึ่งแพลนนี้มันจะชัดเจนจริงๆ ในช่วงเดือนกันยายนเพราะเป็นช่วงที่น้องเข้าเรียนพอดี ดังนั้นเราจึงต้องมานั่งคุยกันจริงจังอีกทีว่าจะรับส่งลูกกันยังไง"
เรื่องค่าใช้จ่ายตกลงกันเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ?
"เราตกลงว่าจะแชร์กันค่ะ ซึ่งพี่เบนซ์เป็นคุณพ่อที่น่ารักมาก รวมถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในส่วนของโรงเรียน เพราะพี่เบนซ์เขาเสนอมาว่าเดี๋ยวเรื่องนี้เราค่อยมานั่งคุยกันอีกทีหนึ่ง (ยิ้ม)"
พี่เบนซ์เขาเข้าใจใช่ไหมที่เราขอสิทธิ์ดูแลลูกเป็นหลัก ?
"ก็คิดว่าพี่เบนซ์น่าจะเข้าใจค่ะเพราะแพทเองก็เต็มที่มาตลอด 2 ปี รวมถึงตัวแพทเองก็เข้าใจพี่เบนซ์เช่นกันว่าเขาเองก็อยากจะมีเวลาที่ได้เล่นกับลูก จริงๆ แพทก็อยากให้พี่เบนซ์มางานด้วยกันนะ ให้เขามาเล่นลูก เขาสามารถมากับน้องได้ทุกงาน อย่างงานวันเกิดลูกที่ผ่านมา แพทก็ดีใจที่เขาถามว่าจะจัดงานไหมจะมีฉลองหรือเปล่า ดีใจที่พี่เบนซ์มาหาเขาที่บ้านค่ะ (ยิ้ม)"
ณ ตอนนี้ ตัวเราเองมองความรักอย่างไรบ้าง ?
"แพทไม่ได้มองใคร ไม่ได้คิดถึงความรัก และก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องชู้สาวอะไรเลย เพราะตอนนี้แพทรักงานกับรักลูกของแพทมากกว่า ชีวิตของแพทตอนนี้แพทให้ลูกทั้งหมดร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนคนที่จะเข้ามาเอาจริงๆ นะคะ คำถามนี้ก็เป็นคำถามที่แพทถามตัวเองเหมือนกันว่าจะมีใครที่รักลูกเราเท่ากับเรา หรือเท่ากับพ่อของลูกเราไหม ซึ่งแพทก็ยังมองเรื่องนี้ไม่ออก มันเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้แพทยังไม่คิดที่จะมองใครค่ะ"
สรุปตอนนี้เราสามารถใช้คำว่าสิ้นสุดชีวิตคู่ได้แล้วหรือยัง ?
"แพทก็ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ ณ ตอนนี้แพทกับพี่เบนซ์เราไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเลย มันนานมากๆ แล้ว และสิ่งที่เราทำตอนนี้ส่วนใหญ่ก็จะเป็นการแชร์เรื่องของคุณพ่อคุณแม่มากกว่า"
ตัวเราเองเตรียมกระเป๋าไว้ให้กับน้องเรซซิ่งยังไงบ้าง ?
"แพทคิดทุกวันเลยค่ะว่าจะพูดกับเขายังไง เพราะถ้าหากมันถึงวันที่เขาไปโรงเรียน มันจะต้องมีคนถามเขาแน่นอนว่าอะไรเป็นยังไงบ้าง ซึ่งเรื่องปกปิดลูกอันนี้แพทไม่ทำอยู่แล้ว แต่แพทจะพูดกับลูกยังไงนั่นคือเรื่องที่สำคัญกว่า เพราะตัวแพทเองก็คิดถึงเรื่องนี้ทุกวัน มันยากมากจริงๆ ค่ะ"
ได้มีโอกาสปรึกษาเพื่อนๆ ที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวบ้างไหม ?
"คนที่แพทขอคำปรึกษาก็ไม่ใช่คนไกลตัว แต่เป็นคนใกล้ตัวที่เจอกันทุกๆ วันนี่แหละ ซึ่งเขาก็แนะนำว่ามันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของแต่ละคู่ มันเป็นการตัดสินใจของคู่ใครคู่มันมากกว่า"

logoline