svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"โรคจิต" ขี่จักรยานยนต์ตะเวนลักขโมยชุดชั้นใน นศ.สาว

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักศึกษาหญิงเมืองจันทบุรี สุดทน ถูกโจรโรคจิตขี่จักรยานยนต์ตะเวนลักขโมยชุดชั้นใน ที่ตากไว้หน้าบ้าน ขณะที่กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

เมื่อเวลา13.30 น. วันที่ 27 ก.พ. 2562ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ณัฎฐ์ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี นศ.ดังแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี หลังถูกโจรโรคจิตขี่รถจยย.เข้ามาขโมยชุดชั้นในที่ตนเองตากไว้บริเวณหน้าบ้านโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 03.03 น.ของคืนวันที่ 25 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา บริเวณหมู่บ้านเคหะ 1 บ้านเลขที่ 4/732 ม.9 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี


ขณะที่กล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองท่าช้าง สามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 20 กว่า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ขี่รถ จยย.ไม่ทราบสี และไม่ทราบหมายเลขทะเบียนขับขี่เวียนไปมา ก่อนจะมาจอดบริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ


โดยในภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า คนร้ายได้จอดรถก่อนทำการปีนข้ามกำแพงเข้ามาในบ้านของ น.ส.กัญญ์ณัฎฐ์ ผู้เสียหาย ไม่นานคนร้ายก็ได้เดินตรงเข้ามาด้านใน และทำการลักขโมยชุดชั้นในของ น.ส.กัญญ์ณัฎฐ์ ที่ตากไว้ ก่อนที่คนร้ายจะค่อยๆย่องเดินออกมา พร้อมกับปีนกำแพงหน้าบ้านและเดินกลับมาที่รถก่อนเปิดเบาะนั่งเพื่อนำชุดชั้นยัดใส่ไว้ใต้เบาะ ก่อนรีบขับขี่รถจยย.หลบหนีไป ขณะที่กล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองท่าช้างสามารถจับภาพพฤติกรรมของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

"โรคจิต" ขี่จักรยานยนต์ตะเวนลักขโมยชุดชั้นใน นศ.สาว

"โรคจิต" ขี่จักรยานยนต์ตะเวนลักขโมยชุดชั้นใน นศ.สาว

จากการสอบถาม น.ส.ณัฎฐ์ (นามสมมุติ) อายุ23ปี นศ.ดังแห่งหนึ่งใน จ.จันทบุรี ผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ22.40น.ของคืนวันที่24ก.พ. 2562ตนเองได้นำชุดชั้นในมาตากไว้ที่บริเวณหน้าบ้าน จนรุ่งเช้าตนเองก็ออกไปทำงานตามปกติ และหลังจากกลับเข้ามาในช่วงเย็น


ปรากฏว่าชุดชั้นในที่ตนเองตากไว้ที่หน้าบ้านได้หายไป ตนจึงไปติดต่อขอภาพกล้องวงจรปิดจากเทศบาลเมืองท่าช้าง เพื่อหาตัวคนร้ายที่ขโมยชุดชั้นในของตนไป ซึ่งจากการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบพฤติกรรมของคนร้ายที่กำลังก่อเหตุในครั้งนี้


เบื้องต้น ผู้เสียหาย เตรียมนำภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามจับกุมตัวโจรโรคจิตรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline