svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร"ป้อง"บิ๊กตู่"ไม่ดีเบตเพราะถนัดทำมากกว่าพูด

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ในบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ขึ้นเวทีดีเบตว่า ตนเห็นด้วยกับพล.อ.ประยุทธ์ เพราะทุกวันนี้เวทีดีเบตต่างๆ มีแต่การใช้วาทกรรม

การตอบโต้ไปมาของพรรคการเมืองต่างๆ ซึ่งพี่น้องประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร แทนที่จะเอาเวลานำเสนอนโยบายให้พี่น้องประชาชนได้พิจารณา ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้กลัว ท่านมีความพร้อมในการดีเบตอยู่แล้ว และตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนก็ทราบดีว่าพล.อ.ประยุทธ์มีฝีปากไม่เป็นสองรองใคร เพียงแต่ท่านถนัดทำมากกว่าพูด
นายธนกร กล่าวอีกว่า ตนมองว่าพล.อ.ประยุทธ์เอาเวลาไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชนดีกว่า อีกทั้งระเบียบกฏหมายต่างๆ ก็สุ่มเสี่ยง แค่พล.อ.ประยุทธ์รับเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก็ทำให้ผู้สมัครส.ส.ของพรรคมีกำลังใจแล้ว เชื่อว่าพี่น้องประชาชนก็เทใจให้กับพล.อ.ประยุทธ์เพื่อที่จะได้ทำงานบริหารประเทศต่อไป ซึ่งในภาวะแบบนี้ตนมองว่าพล.อ.ประยุทธ์เหมาะสมที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีต่อ หวังว่าพรรคการเมืองที่ออกมาเรียกร้องจะเข้าใจ อย่างไรก็ตาม เร็วๆ นี้พรรคพลังประชารัฐจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส ์ซึ่งตนเชื่อว่าจะทำให้กระแสของพรรคพีคสุดขีดและได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ขอให้อดใจรอ

logoline