svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตขอโทษ! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่"

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ การแต่งงานเงียบของ "ป๊อบ" ปองกูล สืบซึ้ง กลายเป็นเรื่องสร้างความเซอร์ไพรส์ในสังคมออนไลน์ เมื่อมีการตั้งคำถามว่าผู้หญิงที่ป๊อบแต่งงานด้วย ไม่ใช่แฟนสาวที่เขาคบอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา กลายเป็นประเด็นสุดดราม่าจนหลายฝ่ายต้องออกมาโพสต์ถึงกณณีดังกล่าว แต่กระนั้นชาวเน็ตจำนวนมากเกิดอาการจำผิดกับนักร้องชื่อดังอีกคน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยหลายคนได้เข้าไปด่ากอล์ฟ ทั้งแซว และบอกว่า สงสาร น้องชูใจ ลูกสาวของกอล์ฟ ทั้งที่เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับกอล์ฟและครอบครัวแต่อย่างใด

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตขอโทษ! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่"



โดยหนุ่มฮิปฮอพ "กอล์ฟ" ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่าโดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน
อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตขอโทษ! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่"

ผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ
.. แต่ภรรยาไม่ขำด้วย
หลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆ ว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาดสำหรับผมถ้าเป็นคอมเมนต์ที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว
แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆ ตั้งแต่สี่ขวบ
ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆ ชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้
พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ
ในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตขอโทษ! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่"


แต่ล่าสุดเมื่อ 26 ก.พ. ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของน้องชูใจ "ป๊อบ ปองกูล" ได้เมนชั่นในทวิตเตอร์ถึง "กอล์ฟฟักกลิ้งฮีโร่"โดยโพสต์ระบุว่า
"พี่ขอโทษที่ทำให้ครอบครัวเดือดร้อนนะกอล์ฟฝากสุขสันต์วันเกิดให้หลานด้วยคนนะ"

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตขอโทษ! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่"


ทั้งนี้กอล์ฟยังได้รีทวิตข้อความของป๊อบกลับพร้อมข้อความระบุว่า
"รักพี่เสมอครับ ผมและครอบครัวขอมอบกำลังใจให้พี่ชายที่แสนดีคนนี้อีกหนึ่งแรง สู้สู้ครับพี่ ผมรอทำเพลงเพราะๆกับพี่อยู่นะครับ"

"ป๊อบ ปองกูล" ทวีตขอโทษ! "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่"

logoline