svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) "บิ๊กแป๊ะ" สั่งเร่งล่า 8 โจรใต้อุ้มฆ่า 2 ตำรวจ

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติเสียใจ 2 ตำรวจถูกโจรใต้อุ้มฆ่า พร้อมสั่งดูแลครอบครัว และสิทธิ์ประโยชน์อย่างเต็มที่ กำชับเพิ่มความเข้มงวด สถานที่ราชการ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ พร้อมสั่งเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็วที่สุด

พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขอประนามผู้ก่อเหตุ และผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากนี้พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และกำชับให้ผู้บังคับบัญชาที่เกี่ยวข้องดูแลสวัสดิการ สิทธิประโยชน์อย่างใกล้ชิด อย่าขาดตกบกพร่อง พร้อมสั่งการให้เร่งสืบสวนจับกุมกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
และยังได้สั่งการให้เพิ่มความเข้มงวดการตรวจตราสถานที่ต่าง ๆ เช่น แหล่งชุมชน สถานที่ท่องเที่ยว หรือ สถานที่สำคัญ ที่อาจเป็นเป้าหมาย เพื่อป้องกันการเกิดเหตุในลักษณะแบบนี้ ตลอดจนเพิ่มมาตรการเข้ม ทั้งจุดตรวจ จุดสกัด ในการตรวจค้นรถทุกชนิดและบุคคลเป้าหมาย ตามเส้นทางหลักและเส้นทางรอง จัดชุดลาดตระเวนในพื้นที่ย่านเศรษฐกิจ และชุมชน
โดยเน้นย้ำว่า หากเกิดเหตุขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องเร่งสืบสวนสอบสวน จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ทันท่วงที เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ประชาชน นักท่องเที่ยวและนักลงทุนในพื้นที่ ทั้งนี้ก็ขอความร่วมมือประชาชนในการช่วยเป็นหูเป็นตา เฝ้าสังเกตบุคคล วัตถุต้องสงสัย หากพบให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

logoline