svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ล่าผัวโหดฆ่าเมียฝังดิน หนีกบดานภูเก็ต

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งล่าผัวจอมโหด ฆ่าฝังเมียภายในบ้านหรู ย่านทุ่งครุ คาดหลบหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.ภูเก็ต เชื่อว่ามีผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 2 คน แต่ไม่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนสังหาร

ผู้กำกับการ สน.ทุ่งครุ พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล เปิดเผยความคืบหน้าคดีฆ่าหญิงสาวฝังทรายภายในบ้านพักหรูย่านทุ่งครุ ว่าคดีนี้พนักงานสอบกำลังอยู่ในระหว่างรอผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ. เพื่อยืนยันอัตลักษณ์ตัวตน นางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ผู้ตาย เนื่องจากศพที่พบ ณ จุดเกิดเหตุ เริ่มกลายสภาพไปมากแล้ว เพราะเสียชีวิตมานานกว่า 1 สัปดาห์ คาดต้องกินเวลาอีก 3-4 วัน จึงจะนำหลักฐานไปยื่นศาลออกหมายจับ นายนพ โสภณวสุ อายุ 36 ปี สามีผู้ตายซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยอันดับ 1
นอกจากนี้ทางฝ่าย สืบสวน สน.ทุ่งครุ ไล่ตรวจเช็คกล้องวงจรปิดในละเเวกที่เกิดเหตุ เนื่องจากเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะมีมากกว่า 2 คน แต่ไม่เกี่ยวข้องกับขั้นตอนสังหาร อาจเข้ามาเกี่ยวข้องตรงขั้นตอนการซ่อนเร้นทำลายศพ ในฐานะผู้รับจ้าง โดยที่ไม่ทราบว่าหลุมทรายที่ขุดจะเอาฝังศพคนตาย สำหรับนายนพ มีรายงานว่าตอนนี้หลบหนีไปกบดานที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

logoline