svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"บอย พีซเมคเกอร์" โพสต์ เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ "ป๊อป"

27 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นร้อนแรง สำหรับเรื่องราวการคบผู้หญิง 2 คนพร้อมกันมานานกว่า 10 ปี ของศิลปินเสียงเพราะ "ป๊อบ ปองกูล" ทำให้มีความกดดันไปที่ทั้งตัวป๊อปเองและผู้หญิงทั้ง 2 คน จึงทำให้ ป๊อปตัดสินใจตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยอมรับผิดคนเดียว

ล่าสุดนักร้องเสียงดี "บอย พีซเมคเกอร์" โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงอินสตาแกรม @boypeace ให้กำลังใจ "ป๊อป" โดยระบุว่า..
ในฐานะเพื่อนผม ป๊อปเป็นคนมีน้ำใจมาก โคตรน่ารัก เมื่อเพื่อนขอความช่วยเหลือ ถ้าไม่เกินกำลังเค้าก็พร้อมจะช่วยทันที งานการกุศลต่างๆที่เค้าคิดริเริ่มทำ ช่วยเหลือสังคมต่างๆมากมาย ทำให้เด็กหลายๆคนได้เรียนหนังสือ ช่วยให้เด็กได้มีข้าวกิน และอีกหลายสิ่งที่เค้าได้ทำให้คนอื่นมีความสุขมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ
ถามตัวเองอีกครั้งว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตามข่าว มันทำให้เราเป็นทุกข์หรือไม่? ถ้าไม่ ขอได้โปรดหยุดทำลายเค้าเถอะครับ และปล่อยให้เค้าได้จัดการปัญหาของเค้าด้วยมือของเค้า โปรดอย่าเพิ่มแรงกดดันให้กับเค้าอีกเลย

"บอย พีซเมคเกอร์" โพสต์ เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ "ป๊อป"


เพราะในอีกมุมหนึ่ง เค้าได้มอบความสุขให้คนอื่นๆอีกมากมาย ได้มอบรอยยิ้มให้อีกหลายๆคน รวมทั้งตัวผมเองก็เป็นหนึ่งในหลายๆคนนั้นที่ได้รับความสุขจากเพื่อนคนนี้ เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ ให้เค้ามีแรงที่จะสู้กับปัญหาที่เค้าต้องเจอ และหลังจากเค้าสู้กับปัญหาของเค้าแล้ว ผมเชื่อว่าเค้าจะมอบความสุขอีกมากมายให้กับพวกเราครับ
เราลองถามตัวเองว่าเคยตัดสินใจผิดพลาดมั้ย? เมื่อเราตัดสินใจผิดพลาดเราต้องการอะไร? กำลังใจหรือการถูกซ้ำเติม? หากเราหาคำตอบให้ตัวเองได้แล้ว ก็แค่ปฏิบัติแบบเดียวกันกับที่เราต้องการ กับผู้อื่นมันก็เท่านั้นเอง
#รักมึงนะป๊อป @pongkool

"บอย พีซเมคเกอร์" โพสต์ เปลี่ยนจากคำด่ามาเป็นคำให้กำลังใจ "ป๊อป"



logoline