svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

นร.หญิงชี้ตัวยืนยัน "เอกไฝ" บุกสนามสอบหอมแก้ม

26 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.บางขุนเทียนได้นำตัวผู้ต้องหาคดีบุกสนามสอบทำร้ายครูนักเรียนโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ขึ้นรถตู้เพื่อตรวจค้นบ้านพักของแต่ละคน ภายในซอยกำนันแม้น 13 แยก 12 แขวงคลองบางพาน เขตบางบอน มีนายวัลลภ นุชแฟง หรือเอกไฝ หัวหน้าแก๊ง พักอยู่บ้านเลขที่ 19 ภายในซอยดังกล่าว

ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในอาการซึมและใบหน้าเศร้า และเมื่อถึงบ้านนายวัลลภทนเก็บอาการไว้ไม่ไหวถึงกับปล่อยโฮร่ำไห้ออกมาอย่างไม่อายใคร ก่อนจะเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใจจริงตั้งใจจะเข้าไปหาผู้อำนวยการโรงเรียนเพื่อพูดคุยเฉย ๆ แต่กลับไม่พบ ส่วนคนอื่น ๆ ที่ตามเข้าไปไม่สามารถควบคุมอะไรได้ อยากขอโทษทุกคน ขอโทษสังคมต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าจะเลยเถิดบานปลายไปขนาดนี้
ขณะเดียวกัน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือเสี่ยโป้ ได้นำกลุ่มวัยรุ่นย่านฝั่งธนฯกว่า 100 คน เดินทางมาขอเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาที่ สน.บางขุนเทียนด้วย โดยนายอภิรักษ์ อ้างว่า รับไม่ได้ที่ผู้ต้องหาพูดท้าทายว่า ประเทศไทยใครก็ได้ ในฐานะรุ่นพี่จึงอยากเข้าไปพูดคุยและตักเตือน ว่าการทำร้ายผู้อำนวยการ ครู และลวนลามนักเรียนหญิง เป็นพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมเพราะไม่ใช่ญาติ
ล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.บางขุนเทียน ควบคุมเยาวชนอายุระหว่าง 16-17 ปี จำนวน 4 คน ผู้ต้องหา 6 ฐานความผิดหนัก คือ 1.ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป มีโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี 2.ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี 3.ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี 4.ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพฯ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 6,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ส่งไปฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง
ต่อมา เวลา 14.30 น. ตำรวจสน.บางขุนเทียนได้ควบคมตัวผู้ต้องหาอีก 20 คน ขึ้นรถตู้ของสน. เพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี
พ.ต.อ.ลือศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ผู้เสียหายที่เป็นเยาวชนหญิง ซึ่งถูกลวนลาม ได้ทำการชี้ตัวยืนยันผู้ก่อเหตุหอมแก้มแล้ว นั่นคือ นายวัลลภ นุชแฟง หรือ "เอกไฝ" อายุ 32 ปี หัวโจก ทางพนักงานสอบสวนจะรีบทำการสอบปากคำเพิ่มเติมร่วมกับสหวิชาชีพ เพื่อดำเนินการแจ้งข้อหา นายวัลลภ เพิ่มเติมในส่วนของความผิดฐาน กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด หรือใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการควบคุมตัวไปฝากขัง นายวัลลภ นุชแฟง หรือเอกไฝได้ฝากผ่านผู้สื่อข่าวไปขอโทษทุกคนที่อยู่ในโรงเรียนวันนั้น "ผมไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษครับ
ข่่าวที่เกี่ยวข้อง
"เอกไฝ" ลั่น! "ขอโทษ ผมไม่ได้ตั้งใจ" ก่อนถูกส่งไปฝากขัง (มีคลิป)

logoline