svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ครูหนุ่ย"ไม่เจ็บแค้นแก๊งงานบวช เชื่อมูลเหตุโมโหและเมา (มีคลิป)

26 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเหตุการณ์ที่กลุ่มวัยรุ่นงานบวช เข้าไปทำร้ายร่างกายคุณครู กับเด็กนักเรียน และลวนลามนักเรียนหญิงที่กำลังสอบ เมื่อวันที่ 24 ก.พ.62ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ กรุงเทพฯ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน ตามที่สื่อมวลชนได้มีการนำเสนอข่าวและภาพเหตุการณ์ไปแล้วนั้น

เวลา 14.00 น.วันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ สน.บางขุนเทียน นายฉัตราภัทร์ นามจันดี อายุ 26 ปี หรือครูหนุ่ย ครูพลศึกษา โรงเรียนวัดสิงห์ ที่คุมสอบในวันเกิดเหตุแล้วถูกรุมทำร้าย ถูกผู้ต้องหาทำร้าย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

"ครูหนุ่ย"ไม่เจ็บแค้นแก๊งงานบวช เชื่อมูลเหตุโมโหและเมา (มีคลิป)


โดยนายฉัตราภัทร์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้ปฎิบัติหน้าที่คุมสอบตามปกติ ไม่ทราบว่า ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบ้าง จู่ๆ ผู้ต้องหาก็บุกขึ้นมาทำร้าย โดยใช้โต๊ะและเก้าอี้ฟาดตนเอง ไม่ทันได้ตั้งตัว และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น จนทำให้ศีรษะ และแขน ได้รับบาดเจ็บ โดยส่วนตัวแล้วไม่คิดฝังใจเจ็บแค้นอะไร เพราะเข้าใจว่าผู้ต้องหาทำไปเพราะอารมณ์โมโห และมึนเมา แต่ก็ไม่อยากจะเชื่อว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นในโรงเรียน ส่วนเรื่องคดีก็ให้ตำรวจดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

"ครูหนุ่ย"ไม่เจ็บแค้นแก๊งงานบวช เชื่อมูลเหตุโมโหและเมา (มีคลิป)


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวเยาวชน 4 คน นำตัวส่งฝากขังที่ศาลเยาวชน ชึ่งทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาใน 6 ข้อหาหนัก ประกอบด้วยข้อหาร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยร่วมกันกระทำผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป ข้อหาร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี 3.ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ ข้อหาข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการ ไม่กระทำการ หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตราย ต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพฯ ข้อหามั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป ใช้กำลังประทุษร้าย ขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายให้เกิดการวุ่นวายในบ้านเมือง และข้อหาบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอลในวัด

logoline