svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แก้ม" ขุดเพลงคู่ "ป๊อป" ขอแค่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ

26 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากประเด็นร้อนแรง สำหรับเรื่องราวการคบผู้หญิง 2คนพร้อมกันมานานกว่า 10 ปี ของศิลปินเสียงเพราะ "ป๊อบ ปองกูล" ทำให้มีความกดดันไปที่ทั้งตัวป๊อปเองและผู้หญิงทั้ง 2 คน จึงทำให้ ป๊อปตัดสินใจตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยอมรับผิดคนเดียว

ล่าสุดนักร้องเสียงดี แก้ม วิชญาณี หรือ แก้มเดอะสตาร์ ได้ขุดภาพเก่าตอนที่เคยร้องเพลงคู่กับ "ป๊อป" พร้อมบอกว่า 

"แก้ม" ขุดเพลงคู่ "ป๊อป" ขอแค่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ

"เกือบ11ปีที่แล้ว มีโอกาสที่ได้ร้องเพลงกับพี่ชายคนนึงที่เป็นศิลปินที่เราชื่นชอบมากๆก่อนเราประกวดThe star เราไม่คิดว่าจะได้ร้องเพลงกับพี่เขา ไม่ใช่แค่การร้องเพลงที่พี่เขาเก่งมากแต่เป็นความใจดีช่วยเหลือเด็กที่มีความฝันคนนึงอย่างเต็มที่ จนหลายต่อหลายครั้งได้ทำงานกับพี่ชายคนนี้ เรารับรู้ในเรื่องของการทำงานพี่เต็มที่พี่คืออาจารย์อีกคนของน้องและในความเป็นพี่ชายพี่เป็นพี่ที่ให้กำลังใจและสอนอะไรน้องเยอะมากๆ น้องขอแค่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่นะคะ"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

เกือบ11ปีที่แล้ว มีโอกาสที่ได้ร้องเพลงกับพี่ชายคนนึงที่เป็นศิลปินที่เราชื่นชอบมากๆก่อนเราประกวดThe star เราไม่คิดว่าจะได้ร้องเพลงกับพี่เขา ไม่ใช่แค่การร้องเพลงที่พี่เขาเก่งมากแต่เป็นความใจดีช่วยเหลือเด็กที่มีความฝันคนนึงอย่างเต็มที่ จนหลายต่อหลายครั้งได้ทำงานกับพี่ชายคนนี้ เรารับรู้ในเรื่องของการทำงานพี่เต็มที่พี่คืออาจารย์อีกคนของน้องและในความเป็นพี่ชายพี่เป็นพี่ที่ให้กำลังใจและสอนอะไรน้องเยอะมากๆ น้องขอแค่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่นะคะ

โพสต์ที่แชร์โดย Gam wichayanee (@gamwichayanee) เมื่อ

"แก้ม" ขุดเพลงคู่ "ป๊อป" ขอแค่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ

.

"แก้ม" ขุดเพลงคู่ "ป๊อป" ขอแค่เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ

ฉบับเต็ม 

logoline