svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) สิ้นสุดการรอคอย! ซัมซุงจัดงานเปิดตัว "กาแลคซี่ เอส 10" อย่างยิ่งใหญ่

26 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซัมซุงประกาศความสำเร็จครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ จัดงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ล่าสุด "กาแลคซี่ เอส 10" อัดแน่นด้วยนวัตกรรมเหนือชั้นและดีไซน์สุดพรีเมี่ยม

มอบความต่างอย่างเหนือกว่าให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ตอกย้ำความสำเร็จด้วยอีเวนท์ยิ่งใหญ่แห่งปี ยกทัพศิลปินแนวหน้าอย่างหนุ่ม ๆ วง iKON บินตรงจากเกาหลีมาเสิร์ฟความฟินให้เหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงาน พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากบอยแบนด์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง 9x9 (ไนน์บายไนน์) ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
โดย ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 10 เปิดตัวในประเทศไทยด้วยกัน 3 รุ่น ได้แก่ กาแลคซี่ เอส 10e, เอส 10, และ เอส 10 พลัส มาพร้อมเทคโนโลยีกล้องระดับโปร ที่สามารถถ่ายวิดีโอความคมชัดระดับ 4K ได้ทั้งกล้องหน้าและหลัง มาพร้อม Super Steady เทคโนโลยีป้องกันการสั่นไหว พร้อมด้วยเลนส์ Ultra Wide สามารถถ่ายภาพมุมกว้างได้ถึง 123 องศา ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ ภาพพาโนรามา หรือภาพกรุ้ปช็อต ก็เก็บครบไม่ตกเฟรม และฟีเจอร์ Composition Guide เทคโนโลยี AI อัจฉริยะ สามารถแนะนำและช่วยจัดองศาของภาพอัตโนมัติ ให้ภาพที่ออกมามีองค์ประกอบที่ลงตัวราวกับถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพ มาพร้อมดีไซน์แบบใหม่ หน้าจอไร้ขอบ Infinity-O และครั้งแรกของโลกกับนวัตกรรมจอภาพ Dynamic AMOLED รองรับการแสดงผลระดับ HDR10+ ให้ภาพสีสันสดใส ในโทนสีที่กว้างและสมจริงยิ่งขึ้น สามารถปรับสีของภาพได้แบบฉากต่อฉาก และครั้งแรกของโลกกับเทคโนโลยีสแกนนิ้วใต้หน้าจออัลตร้าโซนิค แบบสามมิติ เพิ่มความปลอดภัยให้กับตัวเครื่อง
อีกหนึ่งไฮไลท์เด่นอย่าง Wireless PowerShare สามารถแชร์แบตเตอรี่แบบไร้สายให้กับดีไวซ์และอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย สะดวกสบายยิ่งขึ้น ลดความยุ่งยากไม่ต้องพกที่ชาร์จหลายอันเวลาเดินทาง
เปิดจอง กาแลคซี่ เอส 10 และ เอส 10 พลัส ล่วงหน้าแล้ว ตั้งแต่วันนี้ ถึง 4 มีนาคม 2562 เท่านั้น! พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่

logoline