svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) "ป๊อบ" ยอมรับผิดคนเดียว เผยคุยกับครอบครัวโบว์แล้ว

26 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวการคบผู้หญิง 2 คนซ้อนกันมานานกว่า 10 ปี ของศิลปินเสียงเพราะ"ป๊อบ ปองกูล" และเมื่อวานนี้ป๊อบก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ฟังแล้ว

จากกรณีที่ ป๊อบ ปองกูล ได้เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมากับแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า"ปลา" พอทุกคนได้เห็นภาพเจ้าสาวก็ตกใจ เพราะก่อนหน้านี้เห็นว่าป๊อบกำลังคบหาอยู่กับสาวอีกคนหนึ่งชื่อว่า"โบว์" ทำให้เรื่องนี้จึงกลายเป็นเรื่องที่ทุกคนให้ความสนใจอย่างมากว่า ป๊อบคบผู้หญิง 2 คนพร้อมกันมานานกว่า 10 ปี ได้อย่างไร
ล่าสุดป๊อปก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ชี้แจงให้ฟังว่าเขาได้สร้างโลก2ใบนี้ขึ้นมาเอง ที่ตัดสินใจแต่งกับคนชื่อปลาเพราะไม่อยากเสียปลาไป ฝ่ายหญิงไม่ตั้งท้องหรือมีการจดทะเบียนสมรสไปก่อนหน้านี้ ยอมรับที่ผ่านมาคบซ้อนมานาน10ปีจริง แต่ตอนนี้เรื่องจบและได้พูดคุยกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายแล้ว ถ้าหากคนจะมองว่าป๊อบไม่แมนเจ้าตัวก็ยอมรับและรู้สึกผิดมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้
สำหรับเรื่องงานป๊อบบอกว่ายังไม่ได้คิดอะไรเลย ช่วงนี้หัวใจแตกสลาย ไม่ได้ไปคิดเรื่องอื่น อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ยอมรับได้ถ้าหากถูกแบนงานในวงการตอนนี้แคร์แค่ผู้หญิง 2 คนเท่านั้น ให้สัมภาษณ์ยังไม่เคลียร์เท่าไหร่ พอถามถึงเรื่องงานป๊อบก็ลุกออกจากวงสัมภาษณ์ไปค่ะ

logoline