svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ป๊อป" เผยนาทีคุย ครอบครัวโบว์ "โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดมาก"

25 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ สำหรับเรื่องราวการคบผู้หญิง 2คนซ้อนกันมานานกว่า 10 ปี ของศิลปินเสียงเพราะ"ป๊อป ปองกูล" และครั้งนี้ป๊อปก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดให้ได้ฟังแล้ว

โดย "ป๊อป" ได้กล่าวว่า
ผมคบผู้หญิงสองคนเวลาเดียวกันมันเกิดขึ้นจากความผิดผมทั้งหมด แล้วก็มันเริ่มต้นเมื่อประมาณเกือบ 10 ปี ประมาณนั้น เริ่มต้นจากผมกับปลาคบกันมา 4 ปี ประมาณนี้ เราเคยพูดคุยเรื่องแต่งงานในตอนนั้นแล้วเป็นช่วงเวลาคาบเกี่ยวกับการทำงานและเรียนเขาเลยบอกไม่พร้อมและเหมือนจะมีปัญหากัน เขาเลยบอกว่าให้ลองเปิดใจดูขึ้นอื่นไปก่อนได้แต่ในความหมายเขาผมคิดว่าไม่ใช่แบบนั้นหรอก

"ป๊อป" เผยนาทีคุย ครอบครัวโบว์ "โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดมาก"

หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามาในชีวิต โดยที่โบว์ไม่รู้ว่าผมยังไม่เลิกกับปลาผมก็อยู่แบบนี้มาเรื่อยๆ ผมขี้ขลาดเกินไปเวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวตลอดผมคิดว่าผมจะถอยหลังได้ แต่ผมเลี้ยวจนผมหลง จนเรื่องมันบานปลาย
ผมไม่กล้าบอกโบว์เพราะผมกลัวเขาจะอยู่ไม่ได้ อันนี้เป็นความคิดของผมและความขี้คลาดของผม ผมก็ดำเนินชีวิตไปเรื่อยๆวันนี้ผมอาจจะเบลอๆหน่อย อาจจะตอบได้ไม่รู้เรื่องมาก เรื่องนี้เกิดจากผม ผมสร้างโลกทั้งสองใบขึ้นมา
ทั้งสองคนไม่รู้ในเรื่องนี้ ผมมีคนรักที่ดีของผมที่ดีทั้งคู่เขาดูแลและซัพพอร์ทผมดีมาก ผมดูแลให้ทั้งสองคนนี้อยู่ได้

"ป๊อป" เผยนาทีคุย ครอบครัวโบว์ "โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดมาก"


เป็นความผิดพลาดของผมเองในวันที่ผมบอกโบว์ โบว์ถามว่าพี่ปลาเขาไม่รู้เลยหรอ เขาคงรู้มาบ้าง อาจจะเอะใจบ้าง แต่หลังจากนั้นก็เชื่อในผมตลอดในฝั่งของโบว์ก็ไม่เคยเอะใจและสงสัยเหมือนกัน ใน 10 ปีที่ผ่านมาผมดูแลเทคแคร์ทั้งสองโลกของผมอย่างดีมันใจร้ายมาก ผมหลับไปกับมันและตื่นมากลับมันทุกวัน ผมรังเกลียดตัวเอง ความขี้คลาดของผมสร้างปัญหาให้คนอื่นมากมายไม่ใช่แค่ครอบครัวของโบว์
ครอบครัวของผม คนรอบข้างที่เข้ามาอยู่ในชีวิตผมวันนี้ในสิ่งที่อยากขอร้องวันนี้ทุกอย่างเกิดจากผมทุกอย่างอันไหนโกหกไม่สำเร็จผมก็จะพยายามทำให้มันสำเร็จ ด้วยนิสัยและสันดานของผมทั้งสองคนไม่เคยผิดพลาดในความรักของเขาเลย
มันคิดเสมอพอถึงจุดที่เราจะบอกกับเขาแล้ว พอจะบอกแล้วแต่ใจไม่แข็งพอมันก็กลับไปจุดเดิม ผมไม่มีคววามสุขในการคบซ้อนตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว ผมคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายแล้ว ขอบคุณที่ครอบครัวทั้งคู่เข้าใจ

"ป๊อป" เผยนาทีคุย ครอบครัวโบว์ "โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดมาก"


ครอบครัวโบว์ พูดคุยกับผมดีมากไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ ผมขึ้นไปคุยกับโบว์โบว์ก็เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้เยอะเราลดความสัมพันธ์เหลือเพียงเรื่องธุรกิจจะไม่มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว
ผมกังวลว่าผมโกหกอยู่มีความผิดอยู่เลยหน้าตาไม่สู้ดีในงานแต่ง
ผมแต่งงานเพราะผมต้องไม่เสียเขาไป ผมไม่ได้เลือกใครคนหนึ่งผมปล่อยไปตามสถานการ์ณที่เกิดขึ้น ผมเบรคมันไม่ได้ผมรู้สึกผิดมากที่ทำรายชีวิตคนๆหนึ่งไป 10 ปีในงานแต่งผมหายไปช่วงนึงเพื่อไปหาคุณโบว์ผมคุยกันในรายละเอียดทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้นที่ผ่านมาคืออะไร

"ป๊อป" เผยนาทีคุย ครอบครัวโบว์ "โบว์เข้มแข็งกว่าที่ผมคิดมาก"


ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมแตกสลายผมไม่มีสมองไปคิดเรื่องอื่นแล้วครับอะไรจะเกิดก็เกิด ผมสำนึกและเป็นสิ่งที่สมควรได้รับ
ผมคุยกันแล้วในเรื่องธุรกิจกับคุนโบว์ผู้หญิงทั้งสองคนไม่ใช่คนที่ไม่ถูกกันในแง่ธุรกิจผมไม่ได้เกินเลยในจุดนั้นในวันที่มันเกิดเรื่องราวแบบนี้เกิดขึ้นผมก็ต้องคิดถึงความรู้สึกทั้งสองฝ่ายในฝ่ายของผมผมยอมรับและผมไม่รู้สึกเลยว่าคุณจะว่าจะด่าหรือจะแบนมันเป็นสิ่งที่ผมควรได้รับในฝั่งที่ผู้หญิงสองคนไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ทั้งความซื่อสัตย์ในความรัก สิ่งที่เขาโดนมันมากเกินไป
โดย "ป๊อป" กล่าวว่า ผมยังไม่ได้จดทะเบียนแล้วปลาก็ไม่ได้ท้องครับ

logoline