svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชโจ"เสียดาย "พลังเพลิง" ไร้แต้มเกมเปิดหัวไทยลีก 1

25 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โค้ชโจ" ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น เฮดโค้ช "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง เสียดายที่ทีมไม่มีคะแนนในเกมเปิดหัวไทยลีก 2019 ทั้งๆ ที่นักเตะทำได้ตามแผนและวิธีการที่วางเอาไว้ทั้งหมด เพียงแต่ขาดความเด็ดขาดในจังหวะสุดท้าย ซึ่งเป็นจุดที่ต้องนำกลับไปปรับปรุงแก้ไข ก่อนจะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในนัดต่อไป

"พลังเพลิง" กำลังจะได้ 1 แต้ม ประเดิมการกลับขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดอยู่แล้ว แต่ก็ต้องมาเจอทีเด็ดจากลูกโหม่งของ เลอันโดร อัสซัมเซา ในนาทีสุดท้ายของเกมการแข่งขัน ทำให้สุดท้ายต้องแพ้คาบ้านให้กับ "สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0 ไปอย่างน่าเจ็บใจ
หลังจบเกม "โค้ชโจ" ให้สัมภาษณ์ว่า "เกมนี้ไม่มีอะไรจะต้องตำหนิลูกทีม เพราะทุกคนทำหน้าที่ได้ตามแผนและวิธีการที่ผมวางลงไป เรามีโอกาสในการจบสกอร์อยู่หลายครั้งทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง แต่เรายังไม่เด็ดขาดและทำได้ไม่ดีพอในจังหวะสุดท้าย เกมนี้เราหวังที่จะประเดิมการกลับขึ้นมาเล่นไทยลีก 1 ด้วยชัยชนะ แต่เมื่อทำไม่ได้ก็ต้องนำจุดบกพร่องที่เห็นกลับไปปรับปรุงแก้ไขและกลับมาสู้กันใหม่ในเกมที่เหลือ"
เฮดโค้ชพีทีที ระยอง พูดถึงเกมต่อไปที่จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ว่า "เราต้องลืมความพ่ายแพ้ในเกมนี้ให้เร็วที่สุดและพุ่งสมาธิไปในเกมนัดต่อไป ซึ่งแน่นอนว่าเราจะต้องเจอเกมที่ยาก เพราะ พีที ประจวบ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง ดูได้จากผลงานเมื่อปีที่แล้วที่แพ้ในบ้านไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ทำให้เราต้องบุกไปลงเล่นด้วยความรัดกุม เพื่อเป้าหมายในการต้องมีแต้มกลับออกมาให้ได้"
สำหรับเกมนัดต่อไป พีทีที ระยอง จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ที่สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.62 เวลา 17.45 น.

logoline