svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Lady Gaga" ชุดไม่แรง แต่สร้อยแพง ถึง180 ล้านบาท !!

25 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีรายชื่อเข้าชิงรางวัล ออสก้าทั้งที แถมเป็นตัวเต็งอีกต่างหาก มีหรือจะธรรมดา สำหรับ"เลดี้ กากา" ที่หลายคนจับตามองว่า เธอจะมาในชุดแหวกแนวขนาดไหน แต่กลับต้องประหลาดใจเพราะเธอมาในชุดดำเรียบๆ ที่ดูเหมือนเป็นลุคที่ปกติไม่โดดเด่น แต่ถ้ามองดีๆแล้ว ที่คอของนั้น สามารถสร้างหมู่บ้านได้เลยนะ เพราะมีมูลค่ามากถึง 30 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 180 ล้านบาท

มอนสเตอร์ตัวแม่"เลดี้ กาก้า" ที่มาเรียบร้อยผิดคาดกับเดรสสีดำเรียบหรูของ "อเล็กซานเดอร์ แมคควีน" มีลูกเล่นนิดหน่อยช่วงสะโพก


กับทรงผมเก็บขึ้นโชว์คอระหงกับเพชรเม็ดเป้งที่สาดแสงเข้าตาช่างภาพสะท้อนแฟรชกันวิบวับ กับ "ทิฟฟานี่" ในตำนาน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีคนใส่สร้อยเส้นนี้เดินเฉิดฉายบนพรมแดง


"Lady Gaga" ชุดไม่แรง แต่สร้อยแพง ถึง180 ล้านบาท !!


"ทิฟฟานี่" คือเพชรสีเหลืองที่ใหญ่ที่สุดในโลกมีน้ำหนักถึง 128.54 กะรัต ซึ่งค้นพบในช่วงศตวรรษที่ 19ในปี 1877 หรือ 141 ปีที่แล้วในเหมืองคิมเบอร์ลี ประเทศแอฟริกาใต้ และถูกเจียรนัยจนได้ 82เหลี่ยม และในส่วนของสร้อยคอก็ประดับด้วยเพชรมากกว่า 24 เม็ดส่งให้เพชรสีเหลืองเปล่งประกายมากขึ้น ซึ่งมีมูลค่ามากถึง 30 ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 180 ล้านบาท

"Lady Gaga" ชุดไม่แรง แต่สร้อยแพง ถึง180 ล้านบาท !!



สไตลิสต์ของ"เลดี้ กาก้า" เผยว่ามันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากที่เราได้มีโอกาสสวมสร้อยคอที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเหมือนฝันที่เป็นจริง แน่นอนว่ามีสร้อยเพชรมากมายบนโลกใบนี้แต่เพชรของทิฟฟานี่เส้นนี้ช่างพอเหมาะพอดีกับเธอ ซึ่งนักร้อง-นักแสดงตัวแม่คอมพลีทลุคนี้ด้วยต่างหูเพชรสีเหลือง18 กะรัต ของทิฟฟานี่เช่นกัน

"Lady Gaga" ชุดไม่แรง แต่สร้อยแพง ถึง180 ล้านบาท !!

งานออสก้าในครั้งนี้ไม่เพียงที่เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงเท่านั้นเธอยังมีอิทธิพลขนาดที่ตอนแรกมีข่าวหลุดออกมาว่าจะโชว์แค่ 2 เพลงเรื่องนี้รู้ไปถึงตัวเต็งอย่าง

เลดี้กาก้าซึ่งเธอไม่เห็นด้วย และขู่จะบอยคอตต์ ถ้าเป็นเช่นนนั้นจริง สุดท้ายจึงต้องกลับมาวางแผนโชว์ให้ครบทั้ง 5เพลงที่เข้าชิง แต่สุดท้ายก็ไม่ครบเพราะ "All the Stars" จากBlack Panther จะไม่มีการแสดง เพราะศิลปินอ้างว่า ติดงานที่ต่างประเทศ

ซึ่งเธอก็เป็นตัวเต็งอยู่แล้วสำหรับ เพลง Shallowจากภาพยนตร์เรื่องA StarIs Bornที่ก็ไม่เหนือความคาดหมายคว้ารางวัลเพลงประกอบดั้งเดิมยอดเยี่ยม หรือbest original song ขับร้องโดยLadyGaga & Bradley Cooper แต่งโดย

Lady Gaga, Mark Ronson, AnthonyRossomando, Andrew Wyatt

"Lady Gaga" ชุดไม่แรง แต่สร้อยแพง ถึง180 ล้านบาท !!

Shallowคือเพลงแนวคันทรีโฟล์กป๊อปที่ฮิตถล่มทลายหลังจากปล่อยออกมาโดยขึ้นไปอยู่อันดับ 5 บนชาร์ต Billboard Hot 100 และคว้ารางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน Golden Globes2019 มาได้ รวมไปถึงอีก 2 รางวัลจากงาน GrammyAwards ด้วย ปัจจุบันเพลงนี้มียอดเข้าชมในเว็บไซต์ยูทูบไปแล้วมากถึง300 ล้านครั้ง



กาก้า กล่าว สปีช ตอนรับรางวัลด้วยว่า "นี่ไม่ใช่ชัยชนะแต่มันคือความ ไม่ย่อท้อ ถ้าคุณมีฝัน คุณจงทำเพื่อมัน"



logoline