svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

"บสย.รักพี่วิน" แหล่งเงินทุนสำหรับ "พี่วิน"

25 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โครงการ บสย.รักพี่วิน ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมให้การช่วยเหลือกลุ่มอาชีพอิสระ พี่วิน หรือกลุ่มผู้ประกอบอาชีพรถจักรยานยนต์สาธารณะ ให้เข้าถึงแหล่งทุน

"บสย.รักพี่วิน" แหล่งเงินทุนสำหรับ "พี่วิน"


บสย.หน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง "ค้ำประกันสินเชื่อ" มั่นใจว่าเป็นโครงการที่สร้างประโยชน์ทางตรงกับกลุ่มพี่วิน ที่ขึ้นทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบกทั่วประเทศกว่า 200,000 ราย"โครงการ บสย.รักพี่วิน เป็นโครงการที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ชาติ สร้างโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงิน "เติมทุน" ให้ผู้ประกอบการ มั่นใจว่าจะสร้างเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจกว่า 4,580 ล้านบาท และช่วยลดปัญหาหนี้นอกระบบได้ 100 ล้านบาท จากการดำเนินโครงการนี้ ซึ่งตั้งเป้าช่วยผู้ประกอบการ พี่วิน 10,000 ราย"

"บสย.รักพี่วิน" แหล่งเงินทุนสำหรับ "พี่วิน"

ส่วนพี่วินมอเตอร์ไซค์ ที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุน ช่วงนี้ บสย. หรือ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม มีโครงการ "บสย. รักพี่วิน" เปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงแหล่งเงินทุนเพื่อใช้ซื้อรถใหม่ ซ่อมรถ ใช้จ่ายฉุกเฉิน ปลดหนี้นอกระบบ โดยนำร่อง 10,000 รายแรก ให้กู้สูงสุดไม่เกินรายละ 150,000 บาท แบ่งเป็นกู้ซื้อรถใหม่ อนุมัติไม่เกิน 100,000 บาท/ราย กู้ซ่อมแซมรถ ใช้จ่ายฉุกเฉิน แก้หนี้นอกระบบ อนุมัติไม่เกิน 50,000 บาท/รายย้ำนะครับ!! พี่วินจะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนกับกรมการขนส่งทางบก มีบัตรประจำตัวประกอบอาชีพรถจักรยานยนต์สาธารณะ (บัตรเหลือง) และมีสินทรัพย์ถาวรไม่เกิน 5 ล้านบาทสอบถามเพิ่มเติมได้ที่Call Center : 0-2890-9999 
บสย. บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม

logoline