svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) จ่อหมายจับสามี สาวถูกฆ่าฝังดินในบ้านย่านทุ่งครุ

25 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.ทุ่งครุ ขออนุมัติศาลออกหมายจับ ชายวัย 36ปี สามีของสาวที่ถูกฆ่าฝังดินภายในบ้าน ย่านประชาอุทิศ 86 เสียชีวิติไม่ต่ำกว่า กว่า10วัน คาดว่าศาลจะอนุมัตหมายจับช่วงบ่ายวันนี้ ติดตามความคืบหน้าคดีนี้กับคุณ อิทธิพัทธ์. ปิ่นระโรจน์ รายงานจาก สน.ทุ่งครุ

ความคืบหน้ากรณีพบศพ นางอิษฎา อุส่าห์เพียร อายุ 35 ปี ถูกฆ่าฝั่งดินภายในบ้าน แห่งหนึ่ง ถนนประชาอุทิศ ซอย 86 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ โดยตำรวจคาดว่า เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า10วัน พบมีรอยบาดแผล ถูกยิงที่หลังศีรษะ มีแผลฉกรรจ์ คล้ายถูกแทงด้วยของมีคมที่หลัง สภาพศพเริ่มเน่า หลังจากที่คืนที่ผ่านมา ตำรวจสน.ทุ่งครุ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุจนถึงช่วง03.0น.

ล่าสุด พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ทุ่งครุ เปิดเผยทางโทรศัพท์ ถึงความคืบหน้าคดีนี้ว่า ให้น้ำหนักผู้ลงมือก่อเหตุไปที่สามีของผู้ตาย ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับ นาย มานพ โสภณวสุ อายุ 36 ปี สามีของผู้ตาย ขณะนี้มีพยานหลักฐาน แน่นหน้าพอสมควร ที่ศาลจะอนุมัติหมายจับได้ ยังไม่ได้เรียกใคร มาสอบเพิ่ม สำหรับศพของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ที่สถาบันนิติเวช ส่วน นายมานพ โสภณวสุ สามีผู้ตาย ยังอยู่ในกรุงเทพหรือไม่ ยังไม่ขอเปิดเผย เชื่อว่าคดีนี้จะคลี่คลายได้ไม่ยาก

สำหรับคดีนี้ญาตินางอิษฎา เข้าแจ้งความคนหาย ที่ สน.ทุ่งครุ ตั้งแต่ 4 กุมภาพันธ์ ก่อนหน้านี้ตำรวจสอบสวนเจ้าหน้าที่จัดการศพประจำมัสยิด เล่าว่า บ้านหลังที่เกิดเหตุพักอาศัยอยู่ 6 คน มี นายนพ โสภณวสุ อายุ 36 ปี สามีผู้ตาย และ นางอิษฎา และ ลูก ๆ ชายหญิงอีก 4 คน ที่ผ่านมานางอิษฎา ผู้เสียชีวิตและสามี ต่างป่วยเป็นโรคซึมเศร้า มีประวัติรักษาตัวก่อนหน้านี้ทั้งคู่ประกอบอาชีพเป็นนายหน้า จัดหาบ้านเช่า และ ห้องเช่า แต่ตอนนี้น่าจะไม่ได้ทำงานอะไร ทางญาติ นางอิษฎา สงสัย หลังพบกองทรายอยู่ข้างบ้าน ซึ่งปกติไม่เคยมีมาก่อน จึงได้ขอให้ขุดลง พอขุดได้ประมาณ 30 เซนติเมตร ก็พบมือของผู้ตาย จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ข้อมูลชุดนืบสวน ชนวนสังหารที่ทำให้เชื่อว่า สามีผู้ตายเป็นคนลงมือก่อเหตุแล้วหลบหนีไป เนื่องจากชุดคลี่คลายคดีืพบข้อมูลว่า เมื่อปี 2559 ผู้ตายและสามี เคยแยกกันอยู่มาระยะหนึ่ง เพิ่งจะกลับมาอยู่ด้วยกันได้ไม่กี่เดือน มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกันมาโดยตลอด รวมถึง รปภ.ของทางหมู่บ้านให้การว่า ตั้งแต่วันที่ 4 ก.พ. เห็นรถบรรทุกทรายนำทรายเข้ามาส่งที่บ้านหลังดังกล่าว 2 เที่ยว

logoline