svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์ "อบอุ่นทุกครั้ง" ที่พบปะประชาชน

25 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

24 กุมภาพันธ์ โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสในเฟซบุ๊กแฟนเพจ หลังจากลงพื้นที่หาเสียง ชี้ "อบอุ่นทุกครั้ง" ที่ได้ออกร่วมขบวนหาเสียงทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดทุกภาคทั่วไทย

เนื้อหาในเฟสบุ๊คแฟนเพจ  Oak Panthongtae Shinawatra  ระบุว่า

"อบอุ่นทุกครั้ง" ที่ได้ออกร่วมขบวนหาเสียงทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดทุกภาคทั่วไทยครับ

สุดสัปดาห์นี้ ได้มีโอกาสร่วมขบวนหาเสียงของพรรคเพื่อไทย ออกไปพบปะพ่อแม่พี่น้องทางภาคอีสานตอนบน ได้แก่ จ.อุดรธานี จ.เลย และจ.หนองคาย หลายเขตเลือกตั้งด้วยกัน

ความรู้สึกที่ได้รับขณะที่เจอพี่น้องประชาชน บอกได้เลยว่าฟินกับกระแสตอบรับมากที่สุด..!! ตั้งแต่ผมติดตามคุณพ่อ สมัยพรรคไทยรักไทยปี 43 จนมาถึงการลงพื้นที่ในปี 62 นี้

มีบางสื่อพยายามจินตนาการว่า การลงพื้นที่ของพานทองแท้ เป็นการแก้เกมส์ทางการเมือง คนละเรื่องกันเลยครับบอกเลย ผมว่างเมื่อไหร่ ผมก็ไปของผมอย่างนี้ในการเลือกตั้งทุกครั้ง

ทุกๆคนที่มาหาเสียงด้วยกันในคราวนี้ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เลือกตั้งครั้งนี้พี่น้องประชาชนค่อนข้างจะตื่นตัวมาก และรู้สึกอึดอัดกับสภาพการปกครองที่ไม่เป็นประชาธิปไตยมายาวนานเกือบจะ 5 ปี และคงเตรียมที่จะส่งสัญญาณบางอย่างผ่านบัตรเลือกตั้ง ตามวิถีทางประชาธิปไตย

เลือกตั้งครั้งนี้ นอกจากมีผู้สมัครส.ส. เยอะมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมาเป็นเท่าตัวแล้ว ผมเชื่อว่าผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งจะออกมามากกว่าทุกๆครั้ง ไม่เพียงแต่จำนวนที่มากขึ้น แต่สัดส่วน % ของผู้มาใช้สิทธิ์จะมากที่สุดเป็นประวัติการณ์

สปริงที่โดนแรงกดเอาไว้ โดยไม่สามารถขยับหรือคลายตัวได้เป็นระยะเวลานานเกือบ 5 ปี จะเกิดปรากฏการณ์ 2 อย่าง

ถ้าไม่หดงอจนเสื่อมสภาพไปเลย ก็จะดีดกลับสวนทางกับ "แรงกด" อย่างแรงจนคาดไม่ถึง..!!

24 มีนาคม จะมาถึงในเร็ววันนี้.....รอชมครับ

โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์ "อบอุ่นทุกครั้ง" ที่พบปะประชาชน

.

โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์ "อบอุ่นทุกครั้ง" ที่พบปะประชาชน

.

โอ๊ค พานทองแท้ โพสต์ "อบอุ่นทุกครั้ง" ที่พบปะประชาชน

logoline