svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เปิดรังเจ๊า "ลิเวอร์พูล" 0-0

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันนี้ (24 ก.พ.) เป็นศึกแดงเดือด ครั้งที่ 202 รวมทุกรายการ และครั้งที่ 2 ในลีกซีซั่นนี้ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ของตาราง เปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง

การจัดทีมวันนี้เจ้าบ้านของเทรนเนอร์ โอเล กุนนาร์ โซลชา ไม่มี เนมานยา มาติช ที่เจ็บตอนซ้อมเมื่อวันเสาร์ (23 ก.พ.) ทำให้ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ ได้ลงมายืนเป็นกองหลางแทน โดยประสานงานกับแข้งหลักรายอื่นๆ ทั้ง ดาบิด เด เคอา, ปอล ปอกบา, ฆวน มาตา, มาร์คัส แรชฟอร์ด และโรเมลู ลูกากู

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เปิดรังเจ๊า "ลิเวอร์พูล" 0-0


ขณะที่ทีมเยือนของกุนซือ เจอร์เกน คลอปป์ จัดเต็ม แต่มีการลลับตำแหน่งโดยโยก เจมส์ มิลเนอร์ ไปเป็นแบ็คขวาแทน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นๆลงสนามอย่าวครบครัน นำโดย จอร์จินโย ไวจ์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน, โรแบร์โต ฟีร์มีโน และโมฮัมเหม็ด ซาลาห์

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เปิดรังเจ๊า "ลิเวอร์พูล" 0-0


เปิดเกมมาในช่วงครึ่งแรกทั้ง 2 ทีมมาด้วยความรัดกุม ทำให้ไม่ค่อยมีโอกาสจบสกอร์กันมากนัก ทว่า "ปีศาจแดง" เจ้าบ้านต้องใช้โควตาการเปลี่ยนตัวครบ 3 คนตั้งแต่ช่วงครึ่งแรก เหตุ อังเดร เอร์เรรา, ฆวน มาตา และเจสซี ลินการ์ด (ลงมาในฐานะตัวสำรองแทน มาตา และเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกซ้ำ) มีอาการบาดเจ็บ โดยส่ง อันเดรส เปร์เรรา และอเล็กซิส ซานเชซ ลงมาแทน ขณะที่ทีมเยือน "หงส์แดง" ต้องเปลี่ยน โรแบร์โต ฟีร์มีโน ออกและให้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงมา พร้อมจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เปิดรังเจ๊า "ลิเวอร์พูล" 0-0


เข้าสู่ครึ่งหลังแม้ทางทีมเยือนจะมีโอกาสครองบอลเข้าทำได้มากกว่า แต่เจ้าบ้านก็ตรึงเกมรับไว้ได้แบบเหนียวแน่น ทำให้จบเกมทั้ง 2 ทีมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0
จากผลดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มเป็น 66 แต้มจาก 27 นัด กลับขึ้นไปครองตำแหน่งจ่าฝูง ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 52 แต้ม ร่วงลงมาอยู่อันดับ 5

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เปิดรังเจ๊า "ลิเวอร์พูล" 0-0


ส่วนผลอีกคู่ อาเซนอล เปิดรังเอาชนะ เซาแฮมป์ตัน 2-0

logoline