svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

อุกอาจ! เด็กช่างควงมีดแทงอริบนรถเมล์เสียชีวิต

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 24 ก.พ. ขณะที่ ร.ต.อ.อานนท์ รตน้อย รอง สวป. สน.ท่าเรือ กำลังปฎิบัติหน้าที่ รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท มีผู้โดนแทงบาดเจ็บ บนรถประจำทาง สีแดงขาว สาย 180 วิ่งระหว่างเซ็นทรัลพระราม 3 ถึง ม.ราม 2 ทะเบียน 12-0709 กรุงเทพมหานคร จึงเข้าระงับเหตุและประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

โดยรถคันดังกล่าวขับเข้ามาจอดภายใน สน.ท่าเรือ ที่พื้นเบาะหลังพบ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี นร.ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง (ปทุมคงคา) นอนจมกองเลือด มีแผลถูกแทงที่หลังประมาณ 10 แผล นำตัวส่ง รพ.เทพธารินทร์ พร้อมควบคุมตัว นายสม (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นร. ปวช. ปี 3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง(วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ) พร้อม อาวุธมีดปลอกผลไม้ 1 เล่ม
 

อุกอาจ! เด็กช่างควงมีดแทงอริบนรถเมล์เสียชีวิต

 จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสม ให้การว่า ขึ้นรถโดยสารมากับแฟนสาว จากพระราม 3 นั่งอยู่เบาะคู่ ฝั่งขวา ก่อนถึงเบาะหลัง โดยคนเจ็บขึ้นป้ายกรมศุลกากร มานั่งแถวเบาะหลัง นายสม จึงได้ไล่ให้คนเจ็บย้ายไปนั่งที่อื่น ก่อนจะโต้เถียงและชกต่อยกัน ระหว่างนั้น นายสม ชักมีดที่พกมากระหน่ำแทงคนเจ็บ และพยายามจะหลบหนี แต่คนขับรถเลี้ยวรถเข้ามาในสถานีตำรวจ หลังจากนี้จะต้องสอบปากคำต่อไปเนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นเยาว์ชน
 

อุกอาจ! เด็กช่างควงมีดแทงอริบนรถเมล์เสียชีวิต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับอาการบาดเจ็บของ นายเอ ล่าสุดทราบว่าได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล เนื่องจากเสียเลือดมาก และถูกของมีคมแทงเข้าจุดสำคัญหลายจุด จึงทำให้บาดเจ็บเสียชีวิต

อุกอาจ! เด็กช่างควงมีดแทงอริบนรถเมล์เสียชีวิต

logoline