svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดใจ "สาวพริตตี้สติดี" รอดจากโจรปีนขึ้นห้องหวัง "ข่มขืน"

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีหญิงสาวในอุดรธานี โพสลงเฟสบุ๊กเตือนภัยผู้หญิง ที่พักอยู่ในหอพักตามลำพัง ถูกคนร้ายเป็นชายย่องถอดบานเกร็ดหน้าต่างหลังห้องพักมีชื่อแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี หวังขโมยทรัพย์สิน และขอมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหาย ซึ่งเป็นหญิงสาวสวยหน้าตาดีที่ใช้สติ และอุบาย ผนวกกับความกล้าหาญ ในนาทีชีวิตที่แขวนอยู่กับความเป็นและความตาย ตัดสินใจใช้มีดปลอกผลไม้แทงสวนคนร้ายไปหลายครั้ง จนเลือดคนร้ายไหลนองเปื้อนแขนหญิงสาว ขณะต่อสู้กัน เพื่อเอาตัวรอดจากเดนมนุษย์ที่พยามขืนใจ ทั้งถูกคนร้ายทุบตี บีบคอ จนเขียวช้ำไปทั้งตัว

เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของเฟสบุ๊ก คือ น้องเอ นามสมมุติ อายุ 24 ปี สาวพริตตี้ฟรีแลนท์โฆษณาผลิตภัณฑ์สินค้าแบรนเนมต่างๆ ในเขตพื้นที่ จ.อุดรธานี ชาว จ.อุดรธานี ซึ่งเป็นผู้เสียหายและเป็นคนโพสเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนเอง เพื่อขอทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยน้องเอ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณตี 3 ถึงตี 4 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ขณะตนยังนอนหลับอยู่บนเตียงนอนในห้องพักที่อยู่ชั้นล่าง รู้สึกมีคนเดินไปมาอยู่ในห้อง ตกใจตื่นขึ้นมาพบคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น รูปร่วงท้วม สูงประมาณ 165 ซ.ม. ใช้เสื้อปิดคลุมใบหน้า หรือโพกศีรษะ เมื่อคนร้ายรู้ตัวว่าตนเองตื่น ได้กระโดดขึ้นคล่อมร่าง บังคับไม่ให้มองหน้า พร้อมกับขอมีเพศสำพันธุ์ 1 ครั้ง หากไม่ยอมจะใช้มีดแทงให้ตาย

เปิดใจ "สาวพริตตี้สติดี" รอดจากโจรปีนขึ้นห้องหวัง "ข่มขืน"


ตนร้องขอชีวิต โดยมีสติและใช้อุบายบอกคนร้ายว่า ตนต้องหาเงินเลี้ยงลูกหลานและพ่อแม่ อยากได้ทรัพย์สินมีค่าอะไรให้เอาไปเลยแล้วจ.ะไม่แจ้งความ แต่ตนรู้สึกในขณะนั้นคนร้ายไม่ได้ประสงค์ทรัพย์สินมีค่าอะไร แต่อยากจะร่วมเพศอย่างเดียว พร้อมกับบีบคอตนกดกับที่นอน พูดข่มขู่สารพัด พยามลวนลามของสงวน และใช้ลิ้นมาเลียที่ใบหู

เปิดใจ "สาวพริตตี้สติดี" รอดจากโจรปีนขึ้นห้องหวัง "ข่มขืน"


น้องเอ เล่าต่อไปว่า ตอนนั้นหากเราขัดขืนหรืออ้อนวอนคนร้ายต่อเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจึงทำทีมีอารมณ์ร่วม และใช้แขนทั้งสองข้างโอบกอดคนร้ายไปที่เอว เพื่อจะดูว่าคนร้ายมีอาวุธติดตัวหรือไม่ เมื่อคลำดูแล้วไม่มี จึงบอกว่าหากอยากร่วมเพศกับตนจริงๆ ต้องสวมถุงยางอนามัย แต่คนร้ายบอกว่าไม่ได้เตรียมมา จึงโกหกคนร้ายว่าตนเองมีถุงยางอนามัยในลิ้นชักตู้ และบอกคนร้ายว่าตนยอมทุกอย่างแล้ว คนร้ายจึงให้ลุกขึ้นมาจากเตียง พร้อมกับจับแขนตนไว้ไม่ให้เปิดไฟ และเดินประกบตนไว้ ตนเดินวนไปมารอบห้องอยู่หลายรอบ พอจังหวะคนร้ายเผลอ ตนได้หยิบมีดปอกผลไม้ที่วางอยู่บนตู้เก็บของ จ้วงแทงคนร้ายไปหลายครั้งอย่างไม่คิดชีวิต พร้อมกับกรีดร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้องและเจ้าของหอพัก แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย คงคิดว่าผัวเมียทะเลาะกันที่มักเกิดขึ้นตามหอพักเสมอ

เปิดใจ "สาวพริตตี้สติดี" รอดจากโจรปีนขึ้นห้องหวัง "ข่มขืน"


จากนั้นคนร้ายโมโหให้ตนอย่างมาก ทุบตีตนบริเวณท้องและชายโครงนับครั้งไม่ถ้วนจนแทบสลบ แต่ก็ฝืนตั้งสติว่าเราต้องรอดจากเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ ซึ่งคนร้ายถูกคมมีดของตนไปหลายครั้ง คาดว่าคมมีดเจาะเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้ายของคนร้าย จนเลือดไหลนองมาเปื้อนแขนตนเต็มไปหมด และทำให้คนร้ายอ่อนแรงลง และขอร้องไม่ให้ตนแจ้งความ บอกขอจับมือสัญญาแบบลูกผู้ชาย ตนไม่ยอม ได้แต่ตะโกนไล้คนร้ายออกจากห้องของตนไป โดยช่วงเกิดเหตุในห้องตนปิดไฟ ไม่เห็นหน้าคนร้ายเลย แต่คนร้ายกลับเห็นหน้าตนอย่างชัดเจน ขณะยืนต่อรองกันอยู่หน้าประตูห้อง หลังเปิดไฟภายในห้องพัก ซึ่งคนร้ายก็รีบวิ่งออกจากห้องไปติดเครื่องรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาสอบสวน ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี"

เปิดใจ "สาวพริตตี้สติดี" รอดจากโจรปีนขึ้นห้องหวัง "ข่มขืน"


น้องเอ เล่าต่อไปวา เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับห้องพักช่วงกลางดึกสังเกตเหมือนมีคนขี่รถจักรยานยนต์สะกดลอยตามตนจากที่ทำงาน จนถึงหน้าหอพักติดต่อกัน 4-5 วัน ไม่ทราบว่าจะเป็นคนร้ายที่มาก่อเหตุกับตนหรือไม่ จึงฝากเตือนภัยไปยังหญิงสาวที่ อาศัยอยู่ตามหอพักหรือห้องเช่าตามลำพังว่า ควรตรวจสอบประตูหน้าต่างห้องพักให้เรียบร้อยก่อนเข้านอน หรือเวลาออกไปข้างนอก บางครั้งคิดไปเองว่าหอพักที่พักอาศัยปลอดภัย เพราะมีระบบป้องกันอย่างดี ก็อย่าได้ไว้ใจเป็นอันคาด และฝากถึงเจ้าของหอพักให้ติดตั้งระบบป้องกัน เช่น ติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบริเวณ และมี รปภ. พร้อมกับปรับปรุงแก้ไขบริเวณใดที่คิดว่าจะไม่ปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้มาพักด้วย
น้องเอ บอกอีกว่า หลังตนเองโพสเรื่องที่เกิดในเฟสบุ๊ก เพื่อเตือนภัยผู้หญิงเท่านั้น แต่เจ้าของหอพักได้ขอให้ตนลบโพส ออก บอกว่า ทำให้หอพักเสื่อมเสียชื่อเสียง ทั้งที่ในเนื้อหาไม่ได้กล่าวถึงชื่อหอพัก สถานที่ รวมถึงชื่อเจ้าของหอพักแต่อย่างใด และหลังเกิดเหตุกลัวจะได้รับอันตราย จึงย้ายมาพักอยู่กับเพื่อน เพราะภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองมันยังติดตา และอยู่ในจิตใจที่มีแต่ความหวาดกลัว และหวาดระแวงคนร้ายจะหวนกลับมาทำร้าย ถึงแม้ว่าเจ้าขอหอพักจะเสนอขอปรับปรุงทำลูกกรงเหล็กหลังห้องพักให้ก็ตาม

เปิดใจ "สาวพริตตี้สติดี" รอดจากโจรปีนขึ้นห้องหวัง "ข่มขืน"


ด้าน พ.ต.อ.ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน และฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้ออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับสอบสวนผู้เสียหายถึงตำหนิรูปพรรณ และยานพาหนะคนร้าย แกะรอยจากกล้องวงปิดในบริเวณใกล้เคียง ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี รวมทั้งประสานไปยังคลีนิก โรงพยาบาลของรัฐและเอกชน หากพบผู้ต้องสงสัยให้รีบแจ้งตำรวจไปตรวจสอบทันที อย่างไรก็ตามทางตำรวจจะเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร็ว เนื่องจากบุคคลอันตรายต่อสังคมปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้หญิง

logoline