svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ภูมิใจไทย" หาเสียงสร้างสรรค์ เพราะ "นี่คือทางของเรา"

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันนี้(24 ก.พ.62) พรรคภูมิใจไทยลงพื้นที่บางเขน ประชาชนต้อนรับคึกคัก และย้ำเน้น เรื่องทำจริง ไม่เน้นโชว์วาทกรรมโต้ตอบการเมือง ส่วนเรื่องการดีเบท เราไม่กลัว ไม่กังวลอะไรทั้งนั้น แต่ที่ไม่ค่อยร่วมรายการเพราะเราเอาเวลาไปเจอประชาชน ไปรับฟังปัญหาประชาชนดีกว่า"

เมื่อช่วงเช้าก่อนที่จะลงพื้นที่หาเสียงนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า
เช้าวันอาทิตย์ เบาๆ สบายๆ
บัดนี้ ผมได้กลายเป็นนักต่อสู้เพื่อสิทธิของกัญชา ไปแล้วยินดีครับ ต้องต่อสู้ เพื่อสิทธิและปากท้องประชาชนใครก็ไม่รู้ ทำภาพนี้ ว่อนไปทั่วโลกสีเขียวจะด้วยเจตนาใดอารมณ์ไหน ก็ขอบคุณครับ
โปรแกรมวันนี้...สายๆ ไปบางเขน
บ่ายๆ ไปตลาดบางน้ำผึ้ง

และช่วงบ่าย ระหว่างเดินทางไป ตลาดบางน้ำผึ้ง นายอนุทิน ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก
ป้ายหาเสียงที่หุ่นดีที่สุดผอม เพรียวไม่เกะกะ ไม่รบกวน ทางเดินเท้า ของพี่น้องประชาชน
ระหว่างทางไป ตลาดบางน้ำผึ้ง ครับขอแรงชาวพระประแดง เลือก เบอร์ 11เรวดี รัศมิทัตพรรคภูมิใจไทย
ขอบคุณครับ

และเมื่อเดินทางมาถึง พื้นที่บางเขน ปราศรัยบริเวณเคหะรามอินทรา ประชาชนร่วมรับฟังกว่า 1,000 คน นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ตอบคำถามผู้สื่อข่าวขณะลงพื้นที่ว่า

"ภูมิใจไทย" หาเสียงสร้างสรรค์ เพราะ "นี่คือทางของเรา"

.

"ภูมิใจไทย" หาเสียงสร้างสรรค์ เพราะ "นี่คือทางของเรา"

พรรคเปิดเวทีวันนี้ เพื่อขอพี่น้องให้โอกาสนางปราณี เชื้อเกตุ เพราะท่านมุ่งมั่นตั้งใจทำงาน และรับใช้พี่น้องมานับ 10 ปี นอกจากนั้น เราถือโอกาสนี้ คุยนโยบายกับประชาชน เราสนับสนุนให้แกรบเป็นบริการที่ถูกกฎหมาย เราให้ประชาชน เรียนและทำงานที่บ้านสัปดาละ1 วัน เราจะสร้างออฟฟิศไว้ตามจุดต่างๆ เพื่อลดปริมาณรถเข้ามาในกรุงเทพ"พรรคภูมิใจไทย เราสนับสนุนให้กัญชาเป็นพืชเศรษฐกิจ เราต้องทลายความเชื่อเดิม และมองกัญชาตามความเป็นจริงว่ากัญชามีประโยชน์ทางการแพทย์ ใช้รักษาโรคมะเร็ง และพาร์กินสัน รวมไปถึงโรคร้ายต่างๆ พรรคยืนยันว่าสิทธิบัตรกัญชาต้องเป็นของคนไทยเท่านั้น และขอบคุณรัฐบาลที่คล้อยตามภูมิใจไทย ยอมให้ใช้กัญชาในทางการแพทย์ได้ แม้จะมีเงื่อนไขมากมายก็ตาม ทั้งนี้ หากภูมิใจไทยได้เข้าไปทำงานในสภา ทุกครัวเรือนจะมีรายได้จากกัญชาปีละไม่ต่ำกว่า 4 แสนบาท"ส่วนกรณี กกต.ไฟเขียวให้นายกฯร่วมเวทีดีเบท ตนสนับสนุน ถือว่า กกต.มีความยุติธรรม เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้หาเสียง และเมื่อเป็นแคนดิเดทนายกฯ ก็ต้องมีโอกาสได้แสดงวิชั่น ทุกท่านจะได้ใช้เวทีนี้ สร้างความเชื่อมั่นกับประชาชน"เรื่องการดีเบท เราไม่กลัว ไม่กังวลอะไรทั้งนั้น แต่ที่ไม่ค่อยร่วมรายการเพราะเราเอาเวลาไปเจอประชาชน ไปรับฟังปัญหาประชาชนดีกว่า"นายอนุทิน กล่าวทิ้งท้ายว่า พรรคเชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตย ผู้แทนจากระบอบประชาธิปไตย รับฟังเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ขอประชาชนให้โอกาสคนที่เชื่อมั่นในระบอบประชาชน และขอให้ท่านปิดโอกาสคนที่ไม่เชื่อมั่นในเสียงของพี่น้องประชาชน

"ภูมิใจไทย" หาเสียงสร้างสรรค์ เพราะ "นี่คือทางของเรา"

logoline