svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ซัดชาวเน็ต ล้อหน้าเหมือน "ป๊อบ ปองกูล"เรื่องคบซ้อน ไม่ขำด้วยแซวแรงยันลูกสาว

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีที่ การแต่งงานเงียบของ "ป๊อบ" ปองกูล สืบซึ้ง ที่จังหวัดนครนายก กลายเป็นเรื่องสร้างความเซอร์ไพรส์ และเป็นที่โจษจันต์อย่างมากในสังคม เมื่อมีการตั้งคำถามว่าผู้หญิงที่ป๊อบแต่งงานด้วย ไม่ใช่แฟนสาวที่เขาคบอยู่ตลอดเวลาที่ผ่านมา


อ่านข่าว
"โบว์" จุก! อีกฝ่ายรับรู้ สัมพันธ์ 3 คน
ไล่เรียง เรื่องราว "ป๊อบ ปองกูล"คบ ผญ 2 คนซ้อนมา

ทำให้หนุ่มป๊อบ ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่กระนั้นชาวเน็ตจำนวนมากเกิดอาการจำผิดกับนักร้องชื่อดังอีกคน กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ โดยหลายคนได้เข้าไปด่ากอล์ฟ ทั้งแซว และบอกว่า สงสาร น้องชูใจ ลูกสาวของกอล์ฟ ทั้งที่เรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับกอล์ฟและครอบครัวแต่อย่างใด
ล่าสุดหนุ่มฮิปฮอพ "กอล์ฟ" ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า
โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน
อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ซัดชาวเน็ต ล้อหน้าเหมือน  "ป๊อบ ปองกูล"เรื่องคบซ้อน ไม่ขำด้วยแซวแรงยันลูกสาว



อ่านข่าว
"โบว์" แจงละเอียดยิบ! ปม "ป๊อป" แต่งงาน
"ป๊อบ-ปองกูล" รับ "คบซ้อน ปลา-โบว์"
ผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ
.. แต่ภรรยาไม่ขำด้วย
หลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆ ว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด

"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ซัดชาวเน็ต ล้อหน้าเหมือน  "ป๊อบ ปองกูล"เรื่องคบซ้อน ไม่ขำด้วยแซวแรงยันลูกสาว


สำหรับผมถ้าเป็นคอมเมนต์ที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว
แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆ ตั้งแต่สี่ขวบ
ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆ ชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้
พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ
ในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง

logoline