svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

(คลิปข่าว) ไล่เรียงเรื่องราว "ป๊อบ ปองกูล" คบซ้อน 10 ปี

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่ศิลปินเสียงดี ป๊อบ ปองกูล ควงแฟนสาวนอกวงการเข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา ที่วังยาวรีสอร์ท จ.นครนายก พอได้เห็นภาพเจ้าสาวก็ดูงง กันไปใหญ่ เพราะเห็นว่าป๊อบคบกับ อีกคน

ทำให้ "ป๊อบ ปองกูล" ได้โพสต์ข้อความชี้แจงความสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ชื่อ "โบว์" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยยอมรับว่า "โบว์ คือ ผู้หญิงที่ผมคบมาตลอดหลายปี และเรียกได้ว่าเป็นแฟน แต่ผมทำการคบซ้อน กับผู้หญิงอีกคนที่ผมคบมาก่อน"

ซึ่งเจ้าสาวคนนี้ ที่ ป๊อบ ปองกูล แต่งงานไปนั้น ชื่อ ปลาเป็นเพื่อนสมัยเรียน คบกันมาเป็นเวลา 14 ปีแล้ว โดยเพื่อนๆ รับรู้มาตลอดว่าทั้งสองคบหาดูใจกันอยู่ และมีภาพของ เจ้าสาวที่ชื่อ "ปลา" เคยปรากฏในข่าว คนร้ายงัดบ้านป๊อป เมื่อปีที่ผ่านมา แต่สาวอีกคนที่ค่อนข้างจะคุ้นหน้าคุ้นตานั้นก็คือ "โบว์" เพราะว่าเห็นโพสต์ภาพคู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว กันบ่อยครั้ง ซึ่งโบว์ ได้ร่วมทำร้านก๋วยเตี๋ยว กับ ป๊อป ล่าสุด โบว์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Beau Bora โดยอธิบาย ถึงความสัมพันธ์ กับ ป๊อบ ปองกูล ที่มีมาตลอด พร้อมกับระบุด้วยว่า ไม่เคยรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น กลายเป็นกระแสร้อนแรงเกิดขึ้นในโลกออนไลน์ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา จนทำให้แฮชแท็ก #ป๊อบปองกูล ขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ รวมทั้งมีการโพสต์ข้อมูลที่ป๊อบเคยให้สัมภาษณ์ รวมทั้งภาพที่เคยปรากฏในสื่อจำนวนมาก

logoline