svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

(คลิปข่าว) "แรมโบ้อีสาน" เดือดป้ายหาเสียงถูกทำลายนับร้อย

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แรมโบ้อีสาน ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ วอนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งการให้ตำรวจปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มงวดกว่านี้ หลังถูกคนร้ายทำลายป้ายหาเสียงเสียหายไปแล้วกว่า 100 ป้าย ภายในระยะเวลาแค่ 1 เดือนเท่านั้น

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 10 พรรคพลังประชารัฐ นำทีมงานออกสำรวจป้ายหาเสียงที่ถูกทำลายเสียหายกว่า 20 ป้าย บริเวณริมถนนสายเสิงสาง - หาดชมตะวัน ตำบลสระตะเคียน อำเภอเสิงสาง โดยสภาพป้ายหาเสียงส่วนใหญ่ถูกคนร้ายใช้ของมีคมกรีดบนแผ่นป้าย รวมถึงป้ายที่มีภาพของพลเอกประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี ติดอยู่ในป้ายหาเสียงก็ถูกทำลายอีกหลายป้าย จึงอยากขอให้พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กำชับให้ตำรวจเร่งหาตัวคนร้ายโดยเร็ว เพราะที่ผ่านมา แม้ตนจะแจ้งความไปแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นว่าจะมีการติดตามตัวคนร้ายมารับโทษได้แม้แต่รายเดียว

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามตัวผู้ที่ก่อเหตุทำลายป้ายหาเสียงได้หรือไม่ เพราะนอกจากกรณีของคุณแรมโบ้อีสานแล้ว อีกหลายจังหวัดทั่วประเทศ ก็มีสงครามทำลายป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.ไม่เว้นแต่ละวัน โดยเฉพาะป้ายผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ

logoline