svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ตำรวจปิดล้อมจับแก๊งจักรยานยนต์ซิ่งป่วนเมือง

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ปิดล้อมจับแก๊งรถจักรยานยนต์ซิ่งป่วนเมืองกว่า 100 คัน พบเบาะแสนัดหมายผ่านเพจเฟสบุ๊ก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา กำลังตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ นำโดย พ. พ.ต.ท.สนอง แสงมณี รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม นิมิตรใหม่ ได้ปิดล้อมจับกุมแก๊งรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ที่มีพฤติกรรมรวมกลุ่มและขับรถจักรยานยนต์ ตระเวนขับแข่งประลองความเร็ว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มรถแต่งซิ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพจแวนซ์นานาชาติ และ เพจวัยรุ่นนอนดึก ทราบว่าจะมีการนัดพบเพื่อขับแข่งประลองความเร็ว ทางตำรวจ สน.นิมิตรใหม่จึงได้วางแผนจับกุม กระทั่งเมื่อถึงเวลาปฎิบัติการ เจ้าหน้าที่ปิดล้อมกลุ่มรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ช่วงซอยหทัยราษฎร์ 34/1 ด้วยการใช้รถยนต์จอดดักหัวขบวน และท้ายขบวนของกลุ่ม

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุม กลุ่มเด็กแว้นต่างพยายามหลบหนีอย่างอลหมาน บางคนทิ้งรถไว้กลางถนนบ้าง ทิ้งไว้ริมคูน้ำข้างทางบ้าง ก่อนจะมีบางส่วน วิ่งหลบหนีไปได้ เบื้องต้น ของกลางที่จับกุมไว้ได้ เป็นรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งได้จำนวนกว่า 100 คัน ผู้ต้องหาทั้งชาย และหญิง จำนวน 50-60 คน ก่อนทำการเคลื่อนย้ายไป สน.นิมิตรใหม่ เพื่อสอบสวน และลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับตรวจหาสารเสพติด หรือสิ่งของผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline