svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) ตำรวจเร่งไล่ล่า 2 โจรบุกจี้รถขนเงิน

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่า 2 คนร้ายบุกจี้รถขนเงินของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง หน้าบิ๊กซีเพชรเกษม ย่านหนองแขม แขวงหนองค้างพลู หอบเงินกว่า 7 ล้านบาทหลบหนี

ความคืบหน้าล่าสุด พันตำรวจเอกนภดล กาญจนพันธ์ ผู้กำกับ สน.หนองค้างพลู เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว เบื้องต้นได้ตั้งประเด็นการสืบสวนไว้ 2 แนวทางคือผู้ก่อเหตุป็นคนใน และผู้ก่อเหตุเป็นคนนอก แต่ทั้งนี้ต้องขอเวลาตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดก่อน โดยจะมีการติดตามภาพเส้นทางที่คนร้ายใช้ พร้อมประมวลผลร่วมกับแบบจำลองที่มีการสมมติขึ้นมา เพื่อใช้ประกอบข้อมูลในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุการณ์ ตำรวจ สน.หนองค้างพลูได้สอบสวนพนักงานบริษัทขนเงิน 2 คนทราบว่ขนเงินของธนาคารไทยพาณิชย์จำนวน 1 ถุง ภายในถุงบรรจุเงินสด ประมาณ 7 ล้านบาท ขณะพนักงานคนหนึ่งกำลังถือถุงเงินดังกล่าวเพื่อนำมาขึ้นรถ และพนักงานอีกคนเป็นผู้คุ้มกัน ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณข้าง ๆ รถขนเงินโดยคนซ้อนท้ายได้ลงมาจากรถแล้วชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนเล็งปืนขู่มาทางพนักงานขนเงิน จากนั้นได้ตะโกนบอกให้วางถุงเงินลง คนร้ายจึงได้หยิบถุงเงินซึ่งภายในบรรจุเงิน ประมาณ 7 ล้านบาท แล้วพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

logoline