svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลุยปราบก๊วนแว๊นซ์ป่วนเมืองนับ100คัน

24 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.นิมิตรใหม่ ลุยปราบก๊วนแว๊นซ์ป่วนเมืองนับ100คัน สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่พักอาศัย ได้ที่บริเวณบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ช่วงซอยหทัยราษฎร์ 34/1 พบเบาะแสนัดหมายผ่านเพจเฟซบุ๊ก

เมื่อเวลา 02.00น. วันที่ 24 ก.พ. พ.ต.ท.สนอง แสงมณี รอง ผกก.ป. สน.นิมิตรใหม่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ 20 นาย ดำเนินการปิดล้อมจับกุมแก็งค์รถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง ที่มีพฤติกรรมรวมกลุ่มและขับรถจักรยานยนต์ ตะเวนขับแข่งประลองความเร็ว สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่พักอาศัย ได้ที่บริเวณบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ช่วงซอยหทัยราษฎร์ 34/1 แขวงสามวาตะวันตก เขตคลองสามวา กทม.

ลุยปราบก๊วนแว๊นซ์ป่วนเมืองนับ100คัน

 สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่มรถแต่งซิ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพจแว๊นซ์นานาชาติ และ เพจวัยรุ่นนอนดึก ทราบว่าคืนนี้จะมีการนัดพบเพื่อขับแข่งประลองความเร็ว ทางตำรวจ สน.นิมิตรใหม่ ไม่นิ่งนอนใจ ได้มีการวางแผนเพื่อจับกุม กระทั่งเมื่อถึงเวลาปฎิบัติการ เจ้าหน้าที่ปิดล้อมกลุ่มรถจักรยานยนต์แต่งซิ่ง บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ช่วงซอยหทัยราษฎร์ 34/1 ด้วยการใช้รถยนต์จอดดักหัวขบวน และท้ายขบวนของกลุ่ม

ลุยปราบก๊วนแว๊นซ์ป่วนเมืองนับ100คัน


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวเข้าจับกุม กลุ่มเด็กแว๊นซ์ต่างพยายามหลบหนีอย่างอลหมาน บางคนทิ้งรถไว้กลางถนนบ้าง ทิ้งไว้ริมคูน้ำข้างทางบ้าง ก่อนจะมีบางส่วน วิ่งหลบหนีไปได้ เบื้องต้น ของกลางที่จับกุมไว้ได้ เป็นรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งได้จำนวนกว่า 100 คัน ผู้ต้องหาทั้งชาย และหญิง จำนวน 50-60 คน ก่อนทำการเคลื่อนย้ายไป สน.นิมิตรใหม่ เพื่อสอบสวน และลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับตรวจหาสารเสพติด หรือสิ่งของผิดกฎหมาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ลุยปราบก๊วนแว๊นซ์ป่วนเมืองนับ100คัน

.

ลุยปราบก๊วนแว๊นซ์ป่วนเมืองนับ100คัน

logoline