svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สน.มีนบุรี เร่งล่าผู้ต้องหาแหกห้องขังหนีลอยนวล

23 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่สส.บก.น.3 สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี เร่งไล่ล่าตัวผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ที่ก่อเหตุหลบหนีออกจากห้องขังภายในสน.มีนบุรีเมื่อค่ำของวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่พบตัว

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่สส.บก.น.3 สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.มีนบุรี เร่งไล่ล่าตัว นายอิสรา เลาะมณี อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรีเลขที่จ.261/2558 ลงวันที่24มี.ค.58 ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หลังได้หลบหนีออกจากห้องขังของสน.มีนบุรี เมื่อเวลา19.32 น.ของวันที่22ก.พ. โดยลักษณะคนร้าย สวมเสื้อยืดสีน้ำตาล กางเกงยีนส์สีดำ รองเท้าผ้าใบ
หลังจากเกิดเหตุหลบหนีคนร้ายดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่เร่งระดมกำลังติดตามตัวแต่จนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ ทั้งนี้ได้มีการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลห้องขังในเวลาเกิดเหตุแล้ว 
รายงานข่าวแจ้งว่า ผู้สื่อข่าวพยามติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของสน.มีนบุรี แต่ได้รับการปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ในเรื่องนี้โดยอ้างว่าไม่สะดวก 

สน.มีนบุรี เร่งล่าผู้ต้องหาแหกห้องขังหนีลอยนวล

ด้าน พ.ต.อ.ชาญวิทย์พุ่มโพธิ์รองผบก.น.3เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานอย่างเป็นทางการแต่จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่ามีเหตุผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องขังจริงซึ่งเป็นผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีอาญากับนายตำรวจที่มีหน้าที่รับผิดชอบในข้อหา"กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้ต้องหาที่อยู่ในการควบคุมหลบหนี"ซึ่งตามกฎหมายจะมีเวลา90วันในการตามตัวคนร้ายกลับมาดำเนินคดีส่วนโทษทางวินัยจะมีการตั้งคณะกรรมการพิจารณาโทษซึ่งโทษที่ได้รับเบื้องต้นคือขัง30วันแต่ถ้าหากตามตัวผู้ต้องหากลับมาได้ตามเวลาที่กำหนดก็จะมีการพิจารณาโทษอีกครั้งตามที่กฎหมายกำหนดไว้
logoline