svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รับสารภาพสิ้น!!! มอบตัวแล้วโชเฟอร์รถบรรทุกหัวร้อนยิงเก๋ง

23 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสุรศักดิ์ หรือศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี คนขับรถบบรรทุก ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเอ็มจี5 หมายเลขทะเบียน กม6745ลพบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.25 น.วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเทพรัตน์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน.บางเขน

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 23 ก.พ. ที่ สน.บางเขน  นายสุรศักดิ์ หรือศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี คนขับรถบบรรทุก ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาเลขที่ 316/2562 ลงวันที่ 23 กุมภาพันพ์ 2562 ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเล็งเห็นผล และทำให้เสียทรัพย์ ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเอ็มจี5 หมายเลขทะเบียน กม6745ลพบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.25 น.วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเทพรัตน์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสน.บางเขน  พร้อมนำอาวุธปืนเป็นไทยประดิษย์ บีบีกันแต่งใส่ลูก.380 ซึ่งเป็นปืนที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทางเจ้าของอู่รถบรรทุกที่นายสุรศักดิ์เป็นผู้ขับนั้น ได้ประสานกับพนักงานสอบสวนว่านายสุรศักดิ์จะเข้ามอบตัวเพื่อรับทราบข้อกล่าวหานายสุศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนอาวุธปืนนั้นเก็บได้มาจากไซส์งาน โดยวันเกิดเหตุไม่ได้มีเจตนาที่จะยิงให้ถึงแก่ชีวิต แต่ไม่ขอบอกสาเหตุว่าทำไมถึงยิง 
รายงานข่าวแจ้งว่า นายสุรศักดิ์ เมื่อเดินทางมาถึงสน.บางเขนแล้ว ได้เดินเข้าไปพบพนักงานสอบสอน เพื่อทำการสอบปากคำ พร้อมทั้งเตรียมรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ 

logoline