svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เตรียมมอบตัวคนขับรถบรรทุกหัวร้อนยิงเก๋ง

23 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน ระบุว่า ขณะนี้ทราบชื่อผู้ขับรถบรรทุกที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงรถเก๋งสีขาว บริเวณถนนเทพรัตน์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน โดยได้รับการประสานจากอู่รถบรรทุกดังกล่าวว่าจะพาตัวผู้ขับขี่มามอบตัวที่สน.บางเขน

จากกรณีนายจิตตริน กุลกัลยาดี หรือ ดีเจเจมส์ ดีเจชื่อดังได้โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว กับเหตุการณ์ที่รถบรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 71-8891นครปฐม ใช้อาวุธปืนยิงใส่รถเก๋งสีขาว ยี่ห้อเอ็มจี5 หมายเลขทะเบียน กม6745ลพบุรี โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.25 น.วันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนเทพรัตน์ หน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

เตรียมมอบตัวคนขับรถบรรทุกหัวร้อนยิงเก๋ง


เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ สน.บางเขน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยว่า  ขณะนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ได้นำรถบรรทุกคันที่ใช้ก่อเหตุมาตรวจสอบ หลังพบว่าคนขับได้นำไปจอดทิ้งไว้ภายในอู่บริษัทรับจ้างถมดินแห่งหนึ่ง ย่านเสรีไทย โดยรถบรรทุกที่พบมีเลขทะเบียนคลาดเคลื่อน จากที่ดีเจเจมส์ ระบุว่าเป็นเลข 71-8691 โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางถนนที่หลบหนี พบว่าเป็นเลข 71-8891 จังหวัดนครปฐม ส่วนกรณีของคนขับรถบรรทุกนั้น เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากอู่เจ้าของรถ ว่าจะนำตัวคนขับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งหากมาพบก็จะพิจารณาดำเนินคดีฐานพยายามฆ่า และฐานทำให้เสียทรัพย์ ส่วนอาวุธปืนอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ทั้งนี้หากผู้ก่อเหตุไม่มาเข้าพบในวันนี้ ก็จะให้พนักงานสอบสวนไปขอศาลออกหมายจับต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อคนขับรถบรรทุก 10 ล้อคันก่อเหตุแล้วคือ นายสุรศักดิ์ หรือศักดิ์ อินชลานุช อายุ 25 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร 

เตรียมมอบตัวคนขับรถบรรทุกหัวร้อนยิงเก๋ง

logoline