svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

(คลิปข่าว) "บิ๊กโจ๊ก" ลุย 17 จุดย่านสุขุมวิท จับยาปลุกเซ็กซ์

23 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ลุยกวาดล้างยาปลุกเซ็กซ์ 17 จุดย่านสุขุมวิท รวบเจ้าของร้านขายยาไวอากร้า ยาเสียสาวปลอม 13 ราย พร้อมยึดของกลางกว่า 2,500 ชิ้น มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท พร้อมระบุว่าจากนี้ไปพื้นที่ลุมพินี ต้องไม่มีขายยาเหล่านี้อีกต่อไป

ยาไวอากร้าปลอม ยาเสียสาว อุปกรณ์ทางเพศ รวมทั้งสินค้าแบรนด์เนม รวมทั้งหมด 2,526 ชิ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 6 ล้านบาท เป็นของกลางที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สนธิกำลังตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจลุมพินี เข้าตรวจค้น ร้านขายยาปลอม หรือยาที่ไม่ได้รับอนุญาตให้มีการจำหน่าย จำนวน 17 จุด ในแหล่งท่องเที่ยวใจกลางกรุงเทพฯและยังจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 13 คน

พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า ตั้งแต่สุขุมวิทซอย 3 ไปจนถึง สุขุมวิทซอย 17 พบการลักลอบจำหน่ายยาไวอากร้า ยาเสียสาว โดยเฉพาะตัวยาไวอากร้า ที่จำหน่ายกล่องละ 200 บาท จากราคาจริง กล่องละกว่า 3,000 บาท และมีส่วนผสมเป็นแป้ง ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ จึงมีการระดมกำลังกวาดล้างจับกุมดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ต้องจริงจังในการปราบปราม เนื่องจากที่ผ่านมาผู้ต้องหาบางรายเคยถูกดำเนินคดีไปแล้วก็กลับมาทำซ้ำอีก ซึ่งหลังจากนี้ไปจะไม่มีผู้นำสินค้าเหล้านี้มาขายอีกต่อไป และจะต้องไม่มีการไปจับกุมลักษณะนี้ซ้ำอีก เพราะจะต้องไม่มีการกระทำความผิดเหล่านี้จริง ๆ อีกต่อไป

logoline