svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

พลอย โต้คบ แอนดริว ยืนยันไม่ได้เจอกัน 3 ปีแล้ว

22 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีข่าวลือออกมาว่านักแสดงมากฝีมืออย่าง พลอย เฌอมาลย์ กำลังคุยๆกับ แอนดริว เกร้กสัน งานนี้แฟนๆก็เชียร์กันยกใหญ่หลายคนก็แอบลุ้นมีความเป็นไปได้มั้ย ครั้งนี้พลอยก็ได้เปิดใจเคลียร์เรื่องนี้ให้ฟังแล้ว

ล่าสุด พลอย เฌอมาลย์ ได้ขอดับฝันแฟนๆที่เชียร์ให้เธอและแอนดริวคบหากัน เธอบอกว่าความจริงก็ปลื้มที่มีคนเชียร์มากมายขนาดนี้เข้าใจว่าแฟนๆคงชอบละครที่เธอและแอนดริวเล่นคู่กัน แต่ก็ขอบอกเลยว่าไม่เป็นความจริงเพราะเธอกับแอนดริวไม่ได้เจอกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ขนาดมีละครติดต่อมาคิวก็ไม่ตรงกันเสียที งานนี้ก็เลยไม่ต้องลุ้นกันแล้วล่ะค่ะ เพราะพลอยเองก็ยังขอใช้ชีวิตโสดแบบนี้ไปก่อน

พลอย โต้คบ แอนดริว ยืนยันไม่ได้เจอกัน 3 ปีแล้ว


ถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่า กำลังซุ่มคบหาดูใจกับ แอนดริว อยู่?
"จะแอบได้ยังไง ตัวเบอเร่อขนาดนี้ (หัวเราะ) พลอยต้องตอบยังไงดีอ่ะ ก็เห็นข่าวแล้วค่ะ ตกใจที่ทำไมเพิ่งมาเป็นข่าวตอนนี้ อาจจะเพราะแฟนคลับเขาชอบละครของพลอยกับพี่ดริวมาก เขาก็ลุ้นอยากให้เป็นแฟนกัน อยากให้คบกัน เพราะเล่นละครแล้วอิน ชอบ จะคอยเชียร์ คอยให้กำลังใจ แต่ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวมาได้ยังไง พลอยก็แอบงงอยู่เหมือนกัน เพราะเล่นละครด้วยกันมา 3 ปีกว่าๆ แล้ว หลังจากนั้นก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอพี่เขาอีกเลยค่ะ"
ในข่าวบอกว่าเราคบหากันมาเป็นปีๆ แล้ว?
"ใช่ๆ พลอยอ่านอยู่ ยังคิดเลยว่าอะไรเนี่ย (หัวเราะ)"
หลังจากเป็นข่าว มีโอกาสได้คุยกันบ้างไหม?
"ไม่มีเลยค่ะ พลอยไม่มีเบอร์ ไม่มีไลน์ ไม่มีอะไรเลย ไดเรกต์ก็ไม่เคย อีกอย่างพลอยว่าเรื่องตรงนี้ไม่จำเป็นที่ต้องมานั่งคุยหรอกค่ะ เรามองว่าเป็นความหวังดีของแฟนคลับแล้วกัน เป็นข่าวที่ตกใจนิดหน่อย แต่ก็ยังเป็นข่าวที่ดี เห็นแล้วปลื้มที่เขาเชียร์กันมากขนาดนี้ เพราะปกติไม่เคยมีใครมาแสดงความดีใจกันมากขนาดนี้ ถ้ามองอีกด้านคือมันน่าปลื้ม ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ และต้องขออนุญาตตอบแทนทุกคนว่ามันไม่ใช่ (ยิ้ม)"
มีโอกาสได้เจอกันบ่อยไหม?
"ไม่มีโอกาสตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว ไม่เจอเลย เอาจริงๆ ตอนนี้มันมีโอกาสเฉียดที่จะเจอนะ แต่คิวละครพลอยไม่ได้ ยังเสียดายอยู่เหมือนกัน กองเขาไม่รอพลอย พลอยก็เลยเสียใจ (หัวเราะ)"
เพราะจะมีละครคู่กันอีกหรือเปล่า กระแสนี้เลยออกมา?
"ไม่ ละครคิดต่อมาก่อนมีข่าวอีกค่ะ ตอนนี้พี่เขาเปิดกล้องเรื่องอื่นไปแล้ว คิวไม่ตรงกัน เลยยังไม่ได้มีโอกาสมาเจอกันค่ะ"
ส่วนตัวสนิทกันแค่ไหน?
"จะสนิทได้ยังไง 3 ปียังไม่เจอกันเลย (หัวเราะ)"
แสดงว่าหมดลุ้นแล้วใช่ไหม?
"มันยังไม่มีอะไรให้ลุ้นเลยค่ะ ก็อยากสนิทอยู่แต่ยังไม่มีโอกาส"
พอแอนดริวลงรูปโมทละครคู่สาวคนอื่น แฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์ถามแล้วพลอยไปไหน?
"ไม่หายนะ เราก็ยังคิดว่าเป็นแฟน เราก็หึง (หัวเราะ) พลอยก็แอบเผือกค่ะ เพราะงานเผือกก็เป็นงานของพลอยอยู่ พลอยก็ชอบดูบ่อยๆ ดูไปเรื่อย อย่างที่บอกเป็นข่าวที่ไม่จริง แต่เป็นเรื่องที่น่าชื่นชมที่คนให้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ดีใจค่ะ ขนาดวันเกิดตัวเองคนยังไม่อวยพรเยอะขนาดนี้เลย (หัวเราะ) ต้องขอบคุณมากๆ ค่ะ"

พลอย โต้คบ แอนดริว ยืนยันไม่ได้เจอกัน 3 ปีแล้ว

แล้วตอนนี้มีเจ้าของหัวใจตัวจริงหรือยัง?
"เห็นเหรอ ถ้าแอบก็คงแอบไม่ได้หรอกรุ่นนี้แล้ว แต่ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมด้วยค่ะ เพราะอยากอยู่คนเดียวไปก่อนเรื่อยๆ"
หรือปิดหัวใจไปแล้ว?
"อาจจะเพราะด้วยวัยนี้ที่หายากด้วยแหละค่ะ เราโตแล้ว ทุกคนก็แต่งงานมีครอบครัวไปหมดแล้ว ส่วนจะมองเป็นคนที่อายุน้อยกว่า พลอยไม่อยากดูแลใคร พลอยอยากให้คนมาดูแลพลอยมากกว่า ดูเหมือนเรื่องมากเนอะ แต่มันก็ไม่มีเวลา (หัวเราะ)"

ไม่มีโมเมนต์อิจฉาเพื่อนๆ ที่มีครอบครัวบ้างแล้วเหรอ?"มี มีตลอดเวลา ยิ่งช่วงเทศกาลอิจฉามากเลย ร้องไห้คนเดียว พูดเล่นๆ แค่อิจฉานิดหน่อย น้อยใจ อยากมีคนพาไปกินข้าว พาไปเที่ยว แต่ตอนนี้ก็ต้องเที่ยวกับตัวเองไปก่อน มันยังไม่ถึงเวลาที่เราโชคดีค่ะ"
มีหนุ่มๆ เจ้ามาขายขนมจีบเยอะไหม?
"มี แต่มาเฉี่ยว มาชน มาเช็กๆ แต่เขาก็ดูไม่ได้จริงจังอะไร พลอยเลยคิดว่าถ้าไม่จริงจังก็อย่าเพิ่งดีกว่า เราเริ่มอยากจริงจังกับคน ไม่ได้อยากเจ็บไปวันๆ"
แสดงว่าอยากมีครอบครัวแล้ว?
"ไม่ๆ ยังๆ (หัวเราะ) ถ้ามีคนพร้อมที่จะจริงจัง ก็พร้อมที่จะจริงจังด้วย การจริงจังเป็นเรื่องที่ดีค่ะ แต่พลอยยังไม่อยากแต่งงาน เรื่องนี้ไม่ซีเรียสและไม่ได้กดดัน แค่อยากมีคนที่อยู่เป็นเพื่อนด้วย ค่อยๆ ไม่อยากแต่งแล้วเลิก (ยิ้ม)"

logoline