svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ภรรยาให้กำลังใจทอมหลัง Room 39 ยุบวง

22 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีกระแสข่าวลือแพร่สะพัดมาตั้งแต่ปีที่แล้วว่าวง "ROOM39" วงแตก และยังไม่มีใครออกมาให้คำตอบเรื่องนี้ ล่าสุดเพจค่ายเพลง "เลิฟอีส" ประกาศเป็นที่เรียบแล้วว่า "ROOM39" ยุบวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเนื้อความในเพจระบุว่า วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 แถลงการณ์เรื่อง สถานภาพของวง ROOM39

LOVEiS ENTERTAINMENT ขอแถลงอย่างเป็นทางการต่อสาธารณะชนถึงเรื่องสถานภาพของวง ROOM39 ดังนี้
1. วง ROOM39 จะทำงานให้เสร็จสิ้นตามที่ได้รับมอบหมายตามสัญญาจ้างไว้แล้วทั้งหมดจนถึงงานสุดท้ายที่รับไว้ โดยจะไม่มีการรับงานเพิ่มเติมในนามวง ROOM39 อีกต่อไป
2. หลังจากงานสุดท้ายที่ได้รับมอบหมายไว้นั้น จะถือว่าสิ้นสุดการทำงานร่วมกันในนามวง ROOM39
3. สมาชิกของวง ROOM39 คุณโอและคุณมน ยังคงสถานะศิลปินของ LOVEiS Ent. และมุ่งมั่นที่จะทำเพลงให้ดีที่สุดต่อไป
4. คุณทอมเลือกที่จะออกไปทำงานเองโดยไม่ได้ทำงานอยู่ใต้สังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT
ในนามบริษัท LOVEiS ENTERTAINMENT ขอขอบคุณ วง ROOM39 ในฐานะศิลปิน เพื่อน พี่ น้องสำหรับการทำงานที่ผ่านมาร่วมกันในบ้าน LOVEiS หลังนี้ตลอด 10 กว่าปีที่ผ่านมา พวกเราขอส่งความปรารถนาดีถึงสมาชิกวง ROOM39 ทุกคนมา ณ ที่นี้ ขออำนวยอวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จและมีความสุขในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจทำตลอดไป

ภรรยาให้กำลังใจทอมหลัง Room 39 ยุบวง


ล่าสุด ภรรยาของหนุ่มทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ อดีตนักร้องวง Room 39 โพสต์ให้กำลังใจสามีหลังมีข่าวยุบวงอย่างเป็นทางการ เป็นภาพที่ไปกินข้าวกับทอม พร้อมเขียนบรรยายข้อความสั้นๆ ว่า "ยิ้มไว้นะ" โดยมีแฟนคลับหลายคน เข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก

ภรรยาให้กำลังใจทอมหลัง Room 39 ยุบวง


แต่ในขณะเดียวกันในอินสตาแกรมของหนุ่มทอมก็มีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อแฟนคลับบางส่วน เข้าไปคอมเม้นท์โจมตี ว่าหนุ่มทอมดังแล้วแยกวงหรือไม่ด้วย

logoline