svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือลุง หลังเป็นลมอยู่บนรถแท็กซี่

22 กุมภาพันธ์ 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปทุมธานี - กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือลุงหลังเป็นลมอยู่บนรถแท็กซี่ จนสามารถทำให้หัวใจเต้นได้อีกครั้่ง พร้อมนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อทำการรักษาต่อไป

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 22 ก.พ.62 ศูนย์วิทยุกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง ได้รับแจ้งเหตุมีคนเป็นลมขอความช่วยเหลือภายในตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงไปให้ความช่วยเหลือพร้อมด้วยรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ของตลาดไทกำลังช่วยกันปั้มหัวใจคุณลุงอายุประมาณ50-60 ปีที่เป็นลมอยู่เพื่อให้ช่วยเหลือในเบื้องต้นและเจ้าหน้าที่กู้ชีพของโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 ก็ได้นำเครื่องกระตุ้นหัวใจลงมาช่วยและกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ เพราะจะได้มีอากาศถ่ายเทให้คนป่วยมากขึ้นจากการตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารทางราชการติดตัวพบเพียงเงินสดและยาพ่นที่ติดตัวมาเท่านั้น

กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือลุง หลังเป็นลมอยู่บนรถแท็กซี่

.

กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือลุง หลังเป็นลมอยู่บนรถแท็กซี่

จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์จักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุบอกว่าขณะที่ตนเองนั่งรอผู้โดยสารอยู่นั้นก็ได้มีรถแท็กซี่สีฟ้าจำหมายเลขทะเบียนไม่ได้มาขอความช่วยเหลือ โดยบอกว่ามีคนเป็นลมอยู่ในรถ พวกตนจึงได้พากันช่วยเหลือลงมาจากรถและรถรถกูชีพมาทำการช่วยเหลือ ส่วนรถแท็กซี่ได้ขับออกไปแล้วด้านคุณลุงรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกอก รังสิต 2 ได้นำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อทำการรักษาต่อไป....

logoline